Thầy Ba lên stream tuyên bố nếu Evos thua trận thầy sẽ lập tức xóa kênh

xalotho 19/07/2019 10:05

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm qua thì trận đấu giữa QG và Lowkey Esports đã diễn ra rất hấp dẫn. Tuy nhiên với sự xuất sắc của tân binh Hiro, QG đã hoàn toàn hạ gục đội tuyển của HLV Minh Hảo với tỷ số 2-0. Và đương nhiên theo Abe, lý do mà Hiro đánh tốt như vậy là được thầy kèm cặp và phê bình tại chỗ mỗi khi gặp trong rank.

Lôi hẳn lịch sử đấu ra để chứng minh bao nhiêu trận thầy kèm riêng cho Hiro.

Đương nhiên thông tin thầy đưa ra lập tức bị fan hâm mộ “phản đối” không thương tiếc. Chính vì vậy để chứng minh khả năng dạy học của mình, thầy Ba lập tức đưa ra lời cá cược gửi đến fan hâm mộ. Theo đó thì bên cạnh “hướng dẫn” Hiro, thầy Ba còn khoe mình từng kèm cặp riêng cho Dia1 và Noway trong rank.

Thầy hướng dẫn cả midlane và ad của Evos nhé.

Cụ thể thì Ba teacher đặt niềm tin rằng trong trận đấu ngày mai Noway và Dia1 nhờ giáo án do thầy soạn sẽ tỏa sáng giúp Evos dành chiến thắng trước CES. Còn trong trường hợp Bạch Hổ có lỡ thua thì thầy sẽ ngay lập tức xóa kênh và quay lại huấn luyện cho đội tuyển LK  nhằm giúp họ cạnh tranh chức vô địch.

Người Việt Nam đã nói là làm.

Với lời hứa này của thầy Ba, có lẽ trận đấu giữa Evos và Ces sẽ có thêm rất nhiều lượt view theo dõi. Không rõ liệu thầy có giữ lời hứa hay không nhưng trước mắt có lẽ fan hâm mộ thầy Ba sẽ chuyển sang ủng hộ cho đội tuyển EVOS.

Cứ tin ở thầy.

Viết bình luận