Tài năng là thế nhưng xạ thủ Bang vẫn bị đồng đội chê là thiếu một kĩ năng cực kì quan trọng của tuyển thủ chuyên nghiệp

Aries1604 21/02/2020 08:13

MỤC LỤC [Hiện]

Trở lại LCS sau 4 năm bằng cách mua lại slot của Echo Fox, ban lãnh đạo Evil Geniuses đặt khá nhiều kì vọng ở mùa giải năm nay khi kích hoạt hàng loạt bom tấn. Có thể kể đến 2 bản hợp đồng chất lượng từ C9 là Svenkeren và Zeyzal cùng với đó là cựu xạ thủ của SKT và SKT Bang.

Đội hình với khá nhiều hào thủ của Evil Geniuses

Sở hữu một đội hình với nhiều ngôi sao tuy nhiên thành tích của EG tại LCS mùa xuân 2020 cho đến thời điểm hiện tại lại không mấy khả quan. Sau 4 tuần thi đấu, EG chỉ có được 3 chiến thắng và phải nhận đến 5 trận thua, hiện đang xếp thứ 7 trên BXH. Kết quả không tốt này có thể phần nào hiểu được khi các tuyển thủ mới chỉ làm việc với nhau trong thời gian ngắn nên thiếu sự gắn kết.

Dẫu vậy EG chỉ đang đứng thứ 7 trên BXH

Mới đây trong một bài phỏng vấn với Dot Esports, người chơi hỗ trợ Zeyzal đã nêu lên những vấn đề mà đội tuyển đang gặp phải. Nhận xét về người đi đường giữa Jiizuke, Zeyzal cho biết phong độ của anh chàng phụ thuộc rất nhiều và cảm xúc, cựu tuyển thủ Vitality cũng có nhiều tình huống tự tin thái quá dẫn đến đánh mất lợi thế. Còn về Bang, Zeyzal đánh giá người đánh cặp cùng mình có kiến thức và am hiểu trò chơi nhất đội tuy nhiên lại rất ít giao tiếp, trao đổi thông tin với đồng đội. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của EG trong thời gian vừa qua.

Zeyzal cho rằng Bang đang lười giao tiếp với đồng đội

Vấn đề giao tiếp trong team là 1 trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc vận hành cũng như đưa ra các quyết định của một đội tuyển trong 1 trận đấu. Đội ngũ huấn luyện chắc hẳn sẽ còn rất nhiều việc phải làm để giúp các thành viên gắn kết hơn và cải thiện được vấn đề giao tiếp trong team.

Viết bình luận