Sinh nhật tuổi 22 đặc biệt của SofM: Không người thân, không đồng đội nhưng vẫn cực kì ấm áp

Aries1604 06/02/2020 08:42

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 05/02 vừa qua, SofM chính thức đón sinh nhật lần thứ 22 của mình. Đây là năm thứ 2 liên tiếp tuyển thủ đi rừng người Việt Nam đón sinh nhật tại nơi đất khách quê người. Tuy nhiên năm nay lại đặc biệt hơn khi anh chàng sẽ phải đón sinh nhật một mình mà không có sự góp mặt của những người đồng đội do ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp Corona.

SofM sẽ phải đón sinh nhật mà không có người thân hay đồng đội bên cạnh

Dẫu vậy thi SofM cũng không phải quá buồn khi anh nhận được lời chúc mừng sinh nhật cực đáng yêu và có tâm của đội tuyển chủ quản Suning Gaming. Trên trang Weibo chính thức của team đăng tải lời chúc mừng sinh nhật đến tuyển thủ đi rừng người Việt Nam.

“ Hôm nay là sinh nhật của người đi rừng đáng yêu nhất quả đất SN.SofM.

Khi không cười, cậu là chàng trai Việt Nam lạnh lùng. Nhưng khi mỉm cười, cậu lại trở thành một cậu bé mập mạp đáng yêu. Chỉ mất vài tháng để hòa nhập vào môi trường mới. Thay mặt cho tập thể, xin chúc mừng sinh nhật Saofen, chúc cậu sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe.

Mọi người cùng lưu ý giữ gìn sức khỏe trong thời điểm này nhá.

Happy birthday, SofM

Chúc mừng sinh nhật, Lê Quang Duy.”

Suning Gaming gửi lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt đến SofM

Không chỉ nhận được lời chúc từ phía Suning Gaming, SofM còn nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật và tình cảm từ người hâm mộ Việt Nam. Tất cả đều mong muốn SofM được vui vẻ, thành công trong sự nghiệp và không quên gửi lời hỏi thăm, giữ gìn sức khỏe đến anh chàng trong khoảng thời gian dịch bệnh Corona đang phát triển mạnh ở Trung Quốc. Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến SofM!

Viết bình luận