Sau trang phục vinh quang, Ryze tiếp tuc có thêm "bộ cánh" Quán Quân 2019 nhờ Faker?

Bạch Thiển 11/09/2019 13:42

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, ở thời điểm hiện tại những cái tên đến với CKTG năm nay đã dần được hé lộ, và cũng chỉ còn hơn 1 tháng nữa giải đấu cả thế giới mong chờ sẽ được khởi tranh. Tuy nhiên, đây cũng chính là thời điểm người hâm mộ LMHT hết sức sốt sắng khi trang phục Quán Quân của năm sẽ được Riot Games công bố.

Nếu các bạn chưa biết thì trang phục Quán Quân mùa giải chính là trang phục dành cho những vị tướng được ưa chuộng trong suốt một năm vừa qua, và với màn thể hiện của Ryze đặc biệt là trong kì MSI 2019 thì hắn ta cũng là một cái tên rất xứng đáng. Hơn nữa, cũng chỉ mới đây thôi, Faker đã khiến cả thế giới trầm trồ với một Ryze đường giữa hủy diệt.

Tỉ lệ cấm/chọn của Ryze trong đợt MSI vừa qua nằm ở mức hơn 95%, mặc dù cũng có những vị tướng khác còn “lỗi” hơn như Akali, Sylas và Jayce tỉ lệ cấm/chọn tròn 100% nhưng họ không được ưa chuộng lâu dài từ trước như Ryze. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy vị tướng này là sự lựa chọn tốt đến nhường nào với các game thủ chuyên nghiệp.

Ryze Quán Quân cũng là bộ trang phục thứ 11 của Ryze (vị tướng cùng Ashe, Lux, Ezreal...vv được cho là con cưng của Riot vì được làm quá nhiều skin) và bộ trang phục gần nhất cũng là vào năm 2016 với SKT T1 Ryze. Tuy rằng bộ quần áo của Ryze Quán Quân không có điểm gì quá ấn tượng, nhưng bù lại hiệu ứng kĩ năng của hẳn sẽ khác biệt hoàn toàn so với những trang phục Ryze đã có trước kia đó. Thậm chí ai đó còn cho rằng do Riot Games muốn "bù" lại cũng như tôn vinh Faker hơn, và chỉ vó Faker mới xứng đáng với đặc ân đó.

Viết bình luận