Sau khoảng thời gian dài chia xa, cuối cùng Sya đã tiếp tục sát cánh cùng GAM Esports

Bạch Thiển 02/12/2018 05:29

MỤC LỤC [Hiện]

Không để bị tụt hậu quá nhiều so với các khu vực khác, đặc biệt là Hàn Quốc, GAM Esports đã nổ phát súng đầu tiên với sự thay đổi trong chức vụ HLV. Theo đó Tinikun sẽ lùi lại phái sau nhường chức vụ quan trọng này cho Muội Mập Archie.

Không chỉ dừng lại ở đó, đội tuyển giàu truyền thông này cũng đã thông báo sự bổ sung đầu tiên với sự trở lại của người lạ từng quen thuộc Phan “Sya” Trung Toàn. Sya nổi lên trong màu áo Gigabyte Marines (nay là GAM Esports), từng cùng đội tuyển này giành được chức vô địch VCS mùa hè 2017 và khuấy đảo CKTG 2017.

Sau giai đoạn mùa xuân 2018 không thành công, Sya tạm tớii FFQ du học nhưng dần đánh mất vị trí vào tay Venus. Đây cũng là khoảng thời gian Sya gặp vấn đề về sức khỏe và mới chỉ điều trị dứt điểm sau khi mùa giải 2018 kết thúc. Hiện tại, anh chàng này đã quyết định yêu lại từ đầu với GAM Esports và hy vọng đây sẽ là một khởi đầu mới tôt cho cả Sya lẫn GAM sau những quãng thời gian đầy khó khăn.

Vào lúc 20:00 ngày 8/18 sắp tới, GAM sẽ có một buổi talkshow cực kì đặc biệt dành riêng cho sự kiện quan trọng đầu tiên của mùa giải - công bố đội hình. Các bạn hãy nhớ đón xem và chờ đợi sử trở lại của ông lớn GAM nhé.

Viết bình luận