Sau khi rời GAM Esports, Petland tới EVOS khuấy đảo VCS 2019?

Bạch Thiển 30/11/2018 03:55

MỤC LỤC [Hiện]

Ngược về quá khứ, khi mà GAM là một thế lực không thể ngăn cản ở Việt Nam nói riêng và khu vực Wildcard nói chung. Sự hổ báo cần thiết ở Levi cùng với đó là sự chắc chắn tới từ đường giữa Optimus luôn giúp đội tuyển này bất khả chiến bạn ở các giải đấu trong nước và khu vực mà họ tham dự. Thế nhưng VCS Mùa Xuân 2018 lại là câu chuyện khác, khi GAM không còn giữ được thế thượng phong trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Đó là lúc Võ Huỳnh “Petland” Quang Huy xuất hiện cứu rỗi cựu vương VCS.

Thế nhưng, có vẻ như đôi vai gầy của Petland không đủ rộng để có thể gồng gánh nổi những người đồng đội thiếu gắn kết. Đó là lúc người ta nhớ tới giáo sư Cường 10 tỷ hay du học sinh Levi nơi đất khách quê người. Mới đây, trong chính mùa chuyển nhượng này, đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh công cuộc cải tổ của GAM, đầu tiên là sự ra đi của Tinikun, thay vào đó là cựu tuyển thủ giàu kinh nghiệm Archie. 

Chưa hết, người ta con đồn thổi rằng tuyển thủ đường giữa Petland của GAM đã chính thức dứt áo ra đi và tới đầu quân cho EVOS Esports. Nếu các bạn chưa biết thì Petland có khá nhiều tướng tủ mà nổi trội là Yasuo, Zed và đa số các tướng sát thủ. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây anh chàng đã try hard khá chăm chỉ đa dạng các vị tướng.

Giữa lúc người người, nhà nhà đồn đoán thì bức ảnh ai cũng biết là ai đó đang tập luyện tại gaming house của EVOS được tung ra khiến nhiều fan hâm mộ càng khẳng định tin đồn là sự thật. Hy vọng Petland sẽ là mảnh ghép hoàn hảo mà EVOS còn thiếu để những chú hổ có thể "roar" như những gì đã làm tại ASIAD và CKTG vừa qua.

Viết bình luận