Rời xa Faker, cựu tuyển thủ T1 buộc phải trở thành khán giả bất đắc dĩ

Aries1604 20/03/2020 09:22

MỤC LỤC [Hiện]

Kết thúc mùa giải 2019, T1 có sự biến động lớn về nhân sự khi hàng loạt trụ cột dứt áo ra đi. Ngoài trường hợp của HLV Kkoma thì 2 tuyển thủ quan trọng của đội là Khan và Clid cũng quyết định tìm cho mình một bến đỗ mới. Nếu như Clid chọn tiếp tục ở lại LCK trong màu áo Gen.G thì Khan gia nhập nhà vô địch thế giới 2019 FPX của LPL.

Clid gia nhập Gen.G

Trong khi Khan cho nhà vô địch thế giới FPX là điểm đến

Đầu quân cho FPX, cứ tưởng Khan sẽ nghiễm nhiên có 1 xuất đánh chính khi người chơi đường trên GimGoon luôn bị đánh giá là mắt xích yếu nhất đội. Tuy nhiên thực tế lại không phải vậy, tính từ đầu mùa LPL xuân 2020 đến giờ thì Khan mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 3 game ở trận ở màn của FPX với IG. Trong trận đấu này, FPX để thua chung cuộc 1 – 2 mặc dù màn thể hiện của Khan là khá tốt. Kể từ sau trận thua đó, Khan bất ngờ phải nhường xuất đánh chính cho GimGoon. Khá đen cho Khan khi với GimGoon thì FPX lại đang có chuỗi những chiến thắng liên tiếp.

Không có Khan, FPX lại đang có chuỗi chiến thắng liên tiếp

Không thể phủ nhận việc kĩ năng cũng như kinh nghiệm của Khan có phần vượt trội hơn GimGoon. Tuy nhiên về sự hiểu ý đồng đội cũng như một chút “phong thủy” giúp GimGoon trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho vị trí đường trên của FPX. Có lẽ Khan sẽ còn một khoảng thời gian tương đối dài nữa phải làm khán giả bất đắc dĩ trước khi có cơ hội xuất hiện trở lại.

Viết bình luận