PUBG National Cup 2019: All Star Việt Nam xuất sắc đạt top 2 trên BXH

HNAQ 10/08/2019 07:02

MỤC LỤC [Hiện]

Giải đấu PUBG National cup 2019 sẽ diễn ra trong ba ngày, từ ngày 9 tháng 8 đến ngày 11 tháng 8 tại JangChung Arena, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự tập hợp lớn nhất của 16 đội tuyển bao gồm các tài năng hàng đầu PUBG Esports cùng với lễ kỷ niệm hoành tráng. PUBG National Cup: Nơi các tuyển thủ chuyên nghiệp thi đấu vì tổ quốc Nations Cup đánh dấu một mùa hè hào hứng cùng PUBG esports.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, đội tuyển All Star Việt Nam đã có một khởi đầu tuyệt vời với #Top 1 trước sự kinh ngạc của các All Star Canada. Người đã góp phần không nhỏ cho chiến thắng đầu của đội chính là Sapauu, bằng những chiến thuật và kĩ năng cá nhân siêu hạng của mình, anh đã thi đấu xuất sắc khiến cho đội đạt được thành tích đáng gờm.

Ở những trận thi đấu tiếp theo, mặc dù All Star Việt Nam không còn được nhiều lợi thế về bo cũng như lúc di chuyển nên đã không có được thêm #Top 1 nào, nhưng kết quả chung cuộc, đội tuyển All Star Việt Nam của chúng ta đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng tổng xếp hạng của ngày thi đấu thứ nhất. Với 42 điểm và chỉ cách đội đến từ Hàn Quốc 8 điểm là 50 thì còn rất nhiều cơ hội để các chàng trai của chúng ta chứng minh được người hâm mộ tin tưởng họ là không hề sai lầm. Chúc cho đội tuyển All Star PUBG Việt Nam có được thành tích tốt trong 2 ngày thi đấu còn lại.

Viết bình luận