Phỏng vấn team Suning và Damwon trước trận CK: HLV trưởng Damwon đánh giá Sofm là người chơi tốt nhất của Suning

break 30/10/2020 15:53

MỤC LỤC [Hiện]

SwordArt, DAMWON Gaming lọt vào trận chung kết với tư cách là ứng cử viên nặng ký. Bạn cảm thấy sao về việc ấy?

Ở tứ kết, mọi người đều nghĩ rằng JD Gaming sẽ đánh bại chúng tôi. Trong trận bán kết, mọi người đều nghĩ Top Esports sẽ đánh bại chúng tôi. Ở chung kết cũng vậy, vì vậy hy vọng chúng tôi có thể cho mọi người thấy sức mạnh của Suning.

Nuguri, Bin đã có rất nhiều màn trình diễn tốt cho đến nay tại CKTG. Bạn nghĩ gì về Bin với tư cách là một tuyển thủ?

Tôi thường xem rất nhiều trận đấu khác ở CKTG lần này. Bin là một tuyển thủ rất năng nổ và làm tốt nhiều việc. Anh ấy chỉ sinh năm 2002 và là một tuyển thủ tuyệt vời, tôi rất mong được đối đầu với anh ấy.

Bin, sau khi nghe Nuguri đánh giá về bạn, bạn sẽ đánh giá thế nào về cách chơi của mình?

Tôi muốn nói rằng tôi là người chủ động. Tôi cố gắng tận dụng những màn trình diễn cá nhân để giúp dẫn dắt đội của mình đến chiến thắng.

Ghost, lối chơi của bạn đã được so sánh với Huanfeng. Bạn nghĩ gì về việc đối mặt với anh ấy vào cuối tuần này?

Tôi cũng nghĩ rằng lối chơi của chúng tôi khá giống nhau ở một số khía cạnh nào đó. Tôi biết Huanfeng là một tân binh, và có thể đạt được một kết quả đáng ngạc nhiên và tốt như một tân binh là điều đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, tôi nghĩ kinh nghiệm của mình đã đủ nhiều hơn nên tôi nghĩ mình sẽ có thể giành chiến thắng.

Huanfeng, có phải uy tín của các AD Trung Quốc tại các kỳ CKTG trước đây đã giúp bạn lọt vào trận chung kết CKTG 2020 không?

Có rất nhiều AD Carries ở Trung Quốc như JackeyLove, những người có nền tảng tốt và phong cách xông xáo. Tôi nghĩ rằng một lối chơi tấn công sẽ tốt hơn trong hầu hết các tình huống.

ShowMaker, bạn cảm thấy thế nào khi CKTG được tổ chức tại Thượng Hải và tâm trạng của bạn ở Trung Quốc những ngày này như thế nào?

Tôi đã có ấn tượng tốt về Trung Quốc và tôi rất vui vì CKTG lần này được tổ chức tại Thượng Hải. Hy vọng rằng tôi sẽ sớm có thể trở lại Trung Quốc.

Angel, Suning là hạt giống số 3 của LPL và đã lọt vào trận chung kết tại Giải vô địch thế giới đầu tiên. Áp lực lớn nhất của bạn là gì?

Tôi nghĩ rằng khi lọt vào CKTG 2020, tôi đã có thể đấu với rất nhiều người đi đường giữa khác nhau. Tôi đã có thể trải nghiệm rất nhiều vị tướng và lối chơi khác nhau, và tôi có thể sử dụng các yếu tố đã học để cải thiện lối chơi của mình.

SofM, trận chung kết sẽ là sự kiện đầu tiên có khán giả trực tiếp kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19. Suy nghĩ của bạn về việc thích nghi với môi trường này là gì?

Tôi nghĩ rằng việc có khán giả trực tiếp cho trận chung kết là một điều tốt. Tôi cảm thấy rằng khán giả có thể mang đến một trải nghiệm tốt cho trận chung kết này.

Spark, với tư cách là Huấn luyện viên trưởng của Suning, bạn có thể cho chúng tôi dự đoán của bạn về loạt phim này không?

DWG là một đội tương tự với chúng tôi về lối chơi, nhưng tôi nghĩ hiện tại chúng tôi đang chơi khá tốt và sẽ giành chiến thắng 3-1.

Zefa, với tư cách là Huấn luyện viên trưởng của DAMWON Gaming, bạn có thể làm như vậy không?

Xem xét những kinh nghiệm trước đây, tôi cũng nghĩ đó sẽ là một loạt 3-1, nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Tôi nghĩ các tuyển thủ của Suning đã thể hiện rất tốt cho đến nay và tất cả các cầu thủ đều rất xuất sắc. Người chơi tốt nhất của họ lúc này là SofM.

ShowMaker, bạn nghĩ điều gì thay đổi lớn nhất đối với bản thân trong CKTG 2020?

Tôi nghĩ khả năng phối hợp trong trò chơi của chúng tôi đã được cải thiện rất nhiều. Đối với tình trạng thể chất của tôi, lối sống ở Trung Quốc phù hợp với tôi, vì vậy tôi không hề cảm thấy khó chịu cho đến nay.

Huấn luyện viên Daeny, DAMWON Gaming chuẩn bị cho trận chung kết như thế nào?

Chúng tôi thực sự đã không tập luyện nhiều trong tuần này vì chúng tôi không có nhiều thời gian trước trận đấu. Chúng tôi đang tập trung vào quá trình suy nghĩ và đánh giá VoD của các trò chơi trước đó. Chúng tôi đã chơi rất nhiều trận tập, vì vậy tôi nghĩ nếu chúng tôi chơi hết sức mình thì mọi chuyện sẽ tốt.

Huấn luyện viên Chashao, Suning chuẩn bị cho trận chung kết như thế nào?

Quá trình luyện tập của chúng tôi không hề thay đổi. Chúng tôi chơi xếp hạng và nghiên cứu đối thủ của mình hàng ngày. Đối với trận chung kết, chúng tôi chỉ phải đấu với một đội nên chúng tôi có thể nghiên cứu sâu hơn về họ và thiết kế lối chơi cụ thể để sử dụng chống lại họ. Trong suốt vòng loại trực tiếp của CKTG 2020, chúng tôi đã sử dụng các chiến lược chuyên biệt để đánh bại đối thủ, vì vậy chúng tôi sẽ làm điều tương tự ở đây.

ShowMaker, tuần trước bạn đã kết thúc cơn ác mộng LCK bằng cách đánh bại G2 Esports trong trận bán kết. Bạn nghĩ gì về việc kết thúc một cơn ác mộng LCK khác bằng cách mang chiếc cúp vô địch CKTG về tay Hàn Quốc?

Miễn là chúng tôi chuẩn bị đủ cho trận chung kết và giảm thiểu số lần mắc lỗi, tôi cho rằng chúng tôi có 90% cơ hội để chấm dứt cơn ác mộng này. Nếu chúng tôi hoàn thành mục tiêu này, tôi sẽ cảm thấy rất hài lòng về nó.

Huanfeng, mọi người đều ấn tượng về những gì bạn đã đạt được - đủ điều kiện tham dự trận chung kết CKTG sau khi bắt đầu sự nghiệp trong một ngôi nhà không có bố mẹ xung quanh - bạn đã có cơ hội ngồi bên biển trước trận chung kết và suy ngẫm về hành trình của mình chưa ?

Con đường này đối với tôi rất khó khăn nhưng vì đây là trận chung kết CKTG nên tôi muốn nắm bắt cơ hội này. Tôi cũng sẽ làm tương tự với các cơ hội trong tương lai theo cách này.

Zefa, DAMWON Gaming đã sẵn sàng như thế nào cho khả năng có một trận chung kết kéo dài 5 ván đấu? Có vẻ như DRX hoặc G2 Esports chưa đưa bạn đến giới hạn của mình.

Chúng tôi đã không phải thi đấu toàn bộ 5 trận kể từ Vòng loại trực tiếp LCK Mùa xuân 2020, nhưng tôi tin tưởng vào các tuyển thủ của chúng tôi. Nếu nói đến game đấu thứ năm trong series, tôi không nghĩ chúng tôi sẽ gặp bất kỳ vấn đề nào.

SwordArt, Suning đứng thứ 11 vào mùa xuân, thứ 4 vào mùa hè và hiện đang tiến đến trận chung kết Thế giới. Yếu tố lớn nhất giúp Suning tiến bộ nhanh chóng trong mùa giải này là gì?

Tôi nghĩ thành công của chúng tôi không phải là ngẫu nhiên. Đội của chúng tôi có rất nhiều nhân tố tốt - chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và nhiều tuyển thủ trẻ thực sự tài năng. Mục tiêu của chúng tôi là nhận được nhiều thứ từ mỗi thất bại, vì vậy chúng tôi trưởng thành từ mọi mất mát và học hỏi từ nó. Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều chiến thuật và chiến lược từ các đội khác trong LPL, vì vậy tôi nghĩ chúng tôi là một trong những đội LPL có thể đánh bại các đội Hàn Quốc.

SofM, bạn muốn nói gì với những người nghĩ rằng Suning sẽ không lọt vào trận chung kết CKTG 2020?

Tôi nghĩ đó là điều khá bình thường. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội, và miễn là chúng tôi có thể thể hiện nhiều hơn lối chơi của Suning, chúng tôi sẽ ổn thôi.

Ghost, với tư cách là người chơi trẻ tuổi nhất của DAMWON Gaming, trải nghiệm giải vô địch thế giới đầu tiên của bạn như thế nào? Đồng đội của bạn đã giúp đỡ bạn trong giải đấu này chưa?

Tôi có thể là người trẻ nhất trong đội, nhưng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời và tôi đã học được rất nhiều điều từ các đồng đội của mình.

Chashao, bạn nghĩ đâu là khía cạnh chính xác định cơ hội đánh bại DAMWON Gaming của Suning trong trận chung kết vào cuối tuần này?

Đội của chúng tôi chưa từng vô địch. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm đối mặt với thất bại và điều đó đã in sâu vào tâm trí của mọi người. Chúng tôi đã thi đấu với rất nhiều đội ở cả Trung Quốc và các khu vực khác, vì vậy tôi nghĩ đó là thứ giúp chúng tôi đến với chiến thắng.

ShowMaker, bạn sẽ chơi trước một lượng khán giả trực tiếp lần đầu tiên vào năm 2020 và trước đó, DAMWON Gaming đã thừa nhận rằng tâm lý thi đấu ảnh hưởng đến hiệu suất của đội. Khoảng thời gian này, bạn nghĩ khán giả trực tiếp sẽ ảnh hưởng như thế nào đến bạn và đội của bạn?

Tất cả những điều này đã là quá khứ. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ phải rất lo lắng về trận đấu này.

Đội nào có lời cuối cùng nào dành cho nhau trước trận đấu không?

Nuguri: Tôi hy vọng rằng trận chung kết sẽ diễn ra hấp dẫn.
Canyon: Tôi hy vọng rằng trận chung kết sẽ rất thú vị.
ShowMaker: Tôi hy vọng rằng trận chung kết sẽ rất vui và sẽ khiến khán giả hài lòng khi xem.
Ghost: Tôi đã nghe câu chuyện về Huanfeng trước đây, nhưng anh ấy còn quá trẻ ... hãy để tôi giành chiến thắng lần này! * Cười *
BeryL: Hãy cho chúng tôi nhiều kinh nghiệm hơn.

Bin: Tôi đã chơi rất nhiều trận đấu xếp hạng với Nuguri. Tôi hy vọng cả hai chúng tôi có thể thể hiện hết sức mình khi gặp nhau ở trận chung kết.
SofM: Tôi đã nói trước rằng Suning và DAMWON Gaming có lối chơi giống nhau, vì vậy chúng tôi muốn xác định xem cái nào kém hơn.
Angel: Tôi hy vọng rằng ShowMaker sẽ chọn những vị tướng có lối chơi hổ báo như tôi.
Huanfeng: Tôi hy vọng rằng sau CKTG 2020, tôi có thể học hỏi được nhiều điều từ Ghost và trở thành bạn của anh ấy.
SwordArt: Chúng tôi có mối quan hệ tốt với Ghost. Anh ấy đã cho chúng tôi rất nhiều lời khuyên, vì vậy tôi hy vọng rằng trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi có thể đưa anh ấy đi ăn mì bò.

Viết bình luận