Nữ BLV Trung Quốc bị chỉ trích vì nói Faker là ngu ngốc

xalotho 02/07/2020 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu giữa T1 Esports và Sandbox Gaming vừa qua đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Faker và những người bạn. Điểm nhấn trong trận đấu có lẽ đến từ những pha “tấu hài” Azir của Quỷ vương khiến người xem không khỏi buồn cười. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu một nữ BLV của Trung Quốc không lên tiếng gọi nó là “thiểu năng”.

Chân dung nữ BLV có phát ngôn vạ miệng

Cụ thể thì trong ván đấu thứ 2, T1 phát hiện Gragas ở phía gần bờ sông đang đi về phía đường giữa. Quỷ vương ngay lập tức sử dụng R “Phân chia thiên hạ” nhằm đẩy Gragas về phía đồng đội. Đáng tiếc cho midlane của T1 khi người đi rừng của Sandbox quyết định chuyển hướng và rẽ vô rừng khiến mọi tính toán của anh hoàn toàn vô nghĩa. Pha xử lý này bị nữ bình luận viên Chihiro gọi là “thiểu năng” và ngay lập tức hứng chịu một tấn gạch đá từ fan hâm mộ.

Pha xử lý có phần mù mắt của Faker

Với những ai chưa biết thì Chihiro là nữ BLV mới nổi của LMHT Trung Quốc. Biết mình “trót dại”, cô nàng đã ngay lập tức đăng tải lời xin lỗi dành cho Faker trên Weibo. Cô nói vì đây là lần đầu được tham gia bình luận nên có phần hơi hồi hộp và không kiểm soát được lời ăn tiếng nói. Hy vọng đây sẽ là bài học kinh nghiệm cho cô nàng để tránh mắc phải sai lầm tương tự trong tương lai.

Chihiro đã gửi lời xin lỗi đến Quỷ vương

Xinh nên lần này bỏ qua

Viết bình luận