Những lý do khiến bạn chơi LMHT không khá lên nổi

HNAQ 21/05/2020 08:58

MỤC LỤC [Hiện]

Farm là một trong những kỹ năng cực kỳ quan trọng đối với những ai đang chơi LMHT, nếu bạn là một người farm tốt bạn sẽ có được những lượng vàng nhất định để có thể mua vật phẩm cần thiết mà không bị “thọt” so với đối thủ đi đường cùng mình. Nhưng muốn làm được điều đó bạn phải biết Last hit một cách nhuần nhuyễn, nếu bạn không thể căn lượng sát thương để kết liễu con lính thì rõ ràng là bạn đã bỏ qua một lượng vàng nhỏ, nếu bạn liên tục last hit trượt thì rõ ràng là bạn đã thua thiệt rất nhiều vàng so với đối phương rồi.

Bản đồ nhỏ là một công cụ hữu hiệu giúp bạn có thể phát hiện kẻ địch từ xa, đồng đội chuẩn bị đến để gank hay nhiều thứ khác nữa. Nếu như bạn không thể nhìn hay kiểm soát được bản đồ nhỏ xíu này thì khả năng lên bảng đếm số là rất lớn. Hãy tập cho mình thói quen nhìn bản đồ nhỏ để hạn chế bị gank nhất khi chơi xếp hạng.

>> Hướng dẫn chơi Xayah Kiếm Khách - đội hình tốt nhất bạn nên spam hiện tại để leo rank ĐTCL 10.10

Ping là một công cụ hỗ trợ hữu ích cho tất cả những vị trí trong đội của bạn, nếu bạn sử dụng không hợp lí, dùng ping để spam đồng đội thì đúng là thảm họa. Những người chơi rank thấp thường rất ít khi sử dụng ping, nếu có họ thường sử dụng không đúng cách và không đúng mục đích. Chính vì đó mà đây là vấn đề mà người chơi cần phải giải quyết nếu muốn có những trận xếp hạng có kết quả tốt.

Hit and run hay còn gọi là kỹ năng vừa đánh vừa di chuyển cùng lúc, đây là kĩ năng đặc biệt quan trọng với những vị tướng tay dài, đôi khi tay ngắn cũng có chút lợi thế. Nếu bạn chơi ở vị trí xạ thủ mà không thể hit and run thì tỉ lệ chết trong combat là rất lớn. Chính vì đó mà kĩ năng này cần phải biết và sử dụng tốt để đạt hiệu quả tối đa trong combat mà đôi khi bạn sẽ trở thành người hùng của đội đấy.

>> Lộ diện trang phục miễn phí của Volibear, game thủ cần mua vị tướng này ngay trước khi quá muộn

Vấn đề cuối cùng này là “tử huyệt” của những người chơi rank thấp, bạn đang đi mid và bị rừng đối phương gank chết, sau đó bạn tiếp tục đi ra lane với sự tự tin thái quá khi nghĩ rằng rừng của đối phương không thể gank bạn lần 2. Chính vì lối suy nghĩ này mà người chơi đi đường dễ dàng trở thành con mồi ngon của đối phương vì chẳng mất nhiều thời gian mà vẫn có thể cho bạn lên bảng đếm số 2 lần chỉ trong vài giây ngắn ngủi.

Trên đây là 5 lý do cơ bản mà người chơi rank thấp vẫn còn “gà”. Hãy cải thiện từng cái để hoàn thiện kĩ năng bản thân hơn, từ đó hãy nghĩ tới những vấn đề phức tạp như chiến thuật hay xử lí đột biến nhé, nếu không bạn sẽ trở thành “sao quả tạ” của đồng đội chứ không phải ai khác.

Viết bình luận