Nhìn lại màn trình diễn của các tuyển thủ GAM Esports tại CKTG 2019: Thất vọng từ những cái tên được kì vọng nhất

Aries1604 22/10/2019 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Thất bại nặng nề của GAM Esports tại CKTG 2019 đến từ rất nhiều nguyên nhân. Ngoài việc ban/pick chưa thực sự tốt, chiến thuật không có gì mới mẻ và dễ bắt bài thì phong độ không tốt của các tuyển thủ là yếu tố quan trọng khiến GAM không để tiến sâu tại CKTG 2019. Cùng game8 nhìn lại màn trình diễn của các tuyển thủ GAM Esports tại kì CKTG vừa rồi.

1. Đường dưới Zin/Hieu3/Slay

Đường dưới của GAM Esports luôn là đường được đánh giá là mờ nhạt nhất. Lối đánh của GAM đã định hình rất rõ ràng từ VCS là sẽ tập trung dồn tài nguyên cho Zeros ở đường trên và đường dưới sẽ tự sinh tự diệt. Tại CKTG lần này cũng vậy, Zin cùng Slay hay Hieu3 thường xuyên phải lựa chọn những quân bài có thiên hướng an toàn như Syndra, Kaisa để farm hòa và chờ cơ hội. Không những thế việc Slay hay Hieu3 thường xuyên di chuyển để Zin một mình tại đường không ít lần khiến xạ thủ của GAM phải bỏ mạng ngay tại chính trụ của mình.

Việc phải tự lực cánh sinh khiến Zin/Slay khá khó khăn tại CKTG 2019

2. Đường giữa Kiaya

Đây là điểm sáng hiếm hoi của GAM Esports tại kì CKTG năm nay. Lần đầu góp mặt tại giải đấu quốc tế lớn, Kiaya đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Đi lane không quá thua thiệt với những người chơi nổi tiếng khác, di chuyển linh hoạt hỗ trợ các lane. Đặc biệt Kiaya để lại dấu ấn với pha Solo Lucian trong tay FoFo của J-Team với quân bài Kled hết sức ấn tượng. Chắc chắn Kiaya sẽ còn tỏa sáng ở mùa giải tới tương lai sẽ là trụ cột của GAM Esports.

Kiaya là tuyển thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất bên phía GAM Esports

3. Đi rừng Levi và đường trên Zeros

Được đặt rất nhiều kì vọng của người hâm mộ nhưng Levi và Zeros lại là 2 cái tên gây thất vọng nhất với màn trình diễn của mình. Không còn tỏa sáng như năm 2017, Levi tại CKTG 2019 thực sự mờ nhạt trong chính khu rừng của mình. Anh chủ yếu tập trung vào farm và gần như không tạo được đột biến ở giai đoạn đầu trận. Những quyết định gank cũng Levi cũng rất dễ bị bắt bài khi anh thường xuyên camp cho vị trí Zeros và rất hay bị đối phương phản gank. Còn đối với Zeros, Ma Vương 2k2 sau 3 lần tham dự những giải đấu quốc tế lớn vẫn chưa thể khiến người hâm mộ an tâm. Vẫn thể hiện được khả năng đi đường với chỉ số farm rất tốt, tuy nhiên Zeros lại rất nhiều lần có những pha xử lý thiếu tính toán. Đó là những lần mất mạng khi cố gắng solo kill đối phương hay những pha múa trước mặt rất đông những thành viên quân địch để rồi mất đi những phép bổ trợ quan trọng, Zeros đã không ít lần tự làm mất đi những lợi thế mà team đang có.

Levi và Zeros có một màn trình diễn đáng quên tại CKTG 2019

Thất bại này chắc chắn sẽ là bài học lớn cho các tuyển thủ. Họ cần phải nhìn lại chính bản thân mình, rút ra những kinh nghiệm để hy vọng có thể trở lại mạnh mẽ vào mùa giải sau.

Viết bình luận