Nhân dịp Valentine, Cô “vợ quốc dân” Minh Nghi thả thính cực gắt trên Instagram

xalotho 14/02/2020 08:21

MỤC LỤC [Hiện]

Với những ai là fan hâm mộ của LMHT Việt Nam, có lẽ không xa lạ với cái tên Minh Nghi. Cô nàng từng là MC của chương trình eSports 247 những năm 2014. Sau một thời gian tạm nghỉ, cô trở lại trước ống kính máy quay vào mùa giải Vietnam Championship Series (VCS) mùa Hè 2018. Kể từ đó đến nay, cô đảm nhiệm vai trò phỏng vấn sau trận đấu.Với khuôn mặt xinh xắn và giọng nói truyền cảm, Minh Nghi đã khiến không ít người xem cảm thấy bị hớp hồn ngay lần đầu gặp mặt.

Minh Nghi rất được mến mộ tại Việt Nam

Chính điều đó khiến cô nàng rất được ưa thích không chỉ ở Việt Nam mà còn là ở Trung Quốc. Thế nhưng có ai ngờ mùa Valentine năm nay, cô nàng sinh năm 1996 dường như vẫn đang lẻ bóng đến mức phải up ảnh thả thính trên instagram với dòng chữ “ Đến đồ ăn còn có đôi”

Anh em xếp hàng nhanh đi nào

Bài viết ngay sau đó đã nhận về tới 10.000 lượt thích chỉ sau nửa ngày đăng tải. Fan hâm mộ cũng không quên trêu trọc “cô vợ quốc dân” và tìm cách ghép đôi cho nàng MC với hàng loạt các tên tuổi khác nhau. Hy vọng sau bức ảnh này, Minh Nghi sẽ sớm tìm được một nửa kia của mình để Valentine năm sau không còn cô đơn nữa. Cùng ngắm qua vài bức ảnh của cô nàng MC này nhé

Viết bình luận