MVP 9-0 với Tristana, Faker gáy nhẹ sau khi hủy diệt Fnatic

Bạch Thiển 13/10/2019 08:13

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu trong khuôn khổ bảng C giữa SKT T1 và Fnatic đã chính thức khép lại với chiến thắng giòn giã tới từ đương kim vô địch LCK. Đây quả thật là trận đấu mãn nhãn đánh dấu sự trở lại của Quỷ Vương nói riêng cũng như tập thể T1 nói chung, nhân cơ hội này, Faker cũng đã lên tiếng khẳng định bản thân đã thực sự trở lại.

Mở đầu trận đấu, Rekkles có sự lựa chọn đang hot hit ở thời điểm hiện tại khi sử dụng bộ đôi Garena và Yuumi đường dưới. Bên kia chiến tuyến cũng là màn đáp trả với Kayle của Teddy - tuyển thủ đang có phong độ ngút trờ của SKT T1. Đúng như những gì đã tuyên bố, Rekkles mang Garen đi "hỗ trợ" Cho Yuumi khi khé lép vế trong kèo đấu vừa qua.

Để bù lại lượng sát thương vật lý, Faker tự tin mang Tristana ra mid và có được mang đầu game trong lần xâm lăng rừng ngay tại cấp độ 1. Tận dụng lợi thế, Quỷ Vương roam mạnh mẽ và đì đường hiệu quả khiến quả cầu tuyết ngày một lớn. Đỉnh điểm là MVP mang tên Faker khi có được tới 9 mạng và bất tử khi không bị hạ gục bất cứ một lần nào.

Về cuối game, Teddy và phần còn lại của SKT cũng không chịu thua kém khi quạt chả bay tất cả chướng ngại vật cản đường họ tới nhà chính của Fnatic. Xuất sắc có được chiến thắng giòn giã, Faker ngay lập tức lên tiếng gửi lời chào - tuyên bố tới người hâm mộ EU trong màn phỏng vấn cuối trận: Hello, EU fans. I'm back (Xin chào những người hâm mộ châu Âu, tôi đã trở lại rồi đây).

Sau khi Quỷ Vương cất tiếng "gáy", người hâm mộ LMHT nói chung và fans EU nói riêng đã sốt sắng không thôi, bởi dường như họ đã và đang tìm thấy Faker tự tin của ngày nào. Nhất là khi tin đồn anh chàng sắp phải đối mặt với những ngày tham gia nghĩa vụ quân sự - điều bất cứ nam thanh niên Hàn Quốc nào cũng phải trải qua. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Viết bình luận