Mọi điều cần biết về bhà vô địch mới của Liên minh huyền thoại có tên là Rell

Minh Tân 24/11/2020 22:35

MỤC LỤC [Hiện]

Riot Games đã khiến mọi người ngạc nhiên với một vị tướng mới được tiết lộ cho Liên Minh Huyền Thoại có tên là Rell.

Rell là một chiến binh được trang bị áo giáp dày đặc, người có thể được nhìn thấy cưỡi một con ngựa còn được bọc thép do Riot phát hành.

Ngoài chiêu thức bị động giúp tướng cướp giáp và kháng phép từ kẻ địch, Rell được cho là một tướng chống chịu cực kỳ mạnh với khả năng khống chế đám đông.

Cùng với tất cả những điều này, tướng mới của Liên Minh Huyền Thoại còn có khả năng hồi máu cho đồng đội đồng thời cung cấp thêm giáp và kháng phép cho họ.

Hãy cùng đi sâu và xem xét chi tiết Rell có thể có tác động như thế nào đến meta Liên Minh Huyền Thoại.

Nhà vô địch mới của Liên minh huyền thoại: Rell

Rell là tướng mới trong Liên Minh Huyền Thoại, có tổng cộng 4 kĩ năng chủ động và 1 kĩ năng bị động. Kết hợp tất cả những thứ này lại với nhau khiến Rell trở thành một hỗ trợ đi đường cực kỳ mạnh mẽ, người có thể giữ cho ADC của mình luôn sống sót và sống sót nhờ thêm giáp và kháng phép. Hãy cùng xem khả năng của cô ấy.

1) Q - Shattering Strike

Rell đâm về phía trước bằng cây thương của mình, phá vỡ bất kỳ lá chắn nào và gây sát thương lên tất cả kẻ địch trúng phải (sát thương giảm sau mục tiêu đầu tiên).

Nếu Rell có đồng minh bị trói bằng chiêu E - Thu hút và đẩy lùi, cô ấy và đồng minh đó sẽ hồi phục máu cho mỗi tướng trúng phải kỹ năng này.

Khả năng bị động của cô là Break the Mold, cho phép Rell ăn cắp một phần giáp và kháng phép của mục tiêu. Ngoài ra, Rell có thể ăn cắp giáp và kháng phép từ nhiều kẻ địch để trở nên cực kỳ mạnh mẽ trong giao tranh.

2) W - Ferromancy: Mount Up

(Khi đang mặc giáp) Rell lao về phía trước và biến áo giáp của cô ấy thành vật cưỡi, tăng tốc độ di chuyển. Trong lần tấn công tiếp theo, cô lao vào mục tiêu để gây thêm sát thương và lật chúng qua vai.

W có thể được sử dụng hai lần - một lần ở trạng thái gắn kết (bình thường) để tăng giáp, và một lần nữa khi ở trạng thái bọc thép để tăng thêm tốc độ di chuyển và thêm sát thương cho đòn đánh tiếp theo.

3) E - Bão nam châm

Đối với kỹ năng thứ ba (E), thu hút và đẩy lùi , Rell kết dính áo giáp của cô với một tướng đồng minh xung quanh, giúp họ tăng thêm giáp và kháng phép. Việc sử dụng lại Attract và Repel sẽ phá vỡ mối liên kết và làm choáng bất kỳ kẻ địch nào xung quanh hoặc giữa Rell và tướng đồng minh.

4) Đối với kĩ năng tối thượng (R)

Rell gọi một cơn bão từ xung quanh cô, kéo tất cả kẻ địch xung quanh về phía Rell trong vài giây. Từ trường không làm gián đoạn bất kỳ hành động nào của Rell cũng như kẻ thù của cô.

Viết bình luận