Minas bất ngờ được "fan cứng" donate hàng chục triệu đồng khi đang stream

Aries1604 24/03/2020 08:49

MỤC LỤC [Hiện]

Streamer được biết đến như một nghề cực kì hot hiện nay với mức thu nhập khá lớn. Việc stream có thể thực hiện qua các nền tảng trực tuyến như Twitch, Youtube hay Facebook. Thu nhập của streamer Việt Nam và thế giới chủ yếu đến từ những nguồn sau: lượt xem và đăng kí kênh, nhà tài trợ và quảng cáo, donate từ người xem,.. Điều đó đồng nghĩa với việc streamer nào càng nổi tiếng thì sẽ càng có mức thu nhập khủng.

Streamer đang là 1 nghề cực kì hot hiện nay

Rất nhiều những tuyển thủ chuyên nghiệp sau khi giải nghệ quyết định trở thành streamer để tiếp tục đam mê cũng như kiếm thêm thu nhập. Donate từ người xem là một trong những nguồn thu chính của streamer. Mới đây trong 1 buổi stream của xạ thủ Minas trên youtube, anh chàng đã được 1 fan donate hơn 40 triệu đồng. Trong đó có 2 lần donate mạnh tay nhất là mỗi lần 20 triệu đồng, ngoài ra thì “fan cứng” này liên tục donate cho Minas với những mệnh giá khác nhau như 20.000đ, 50.000đ hay 200.000đ.

Donate "sương sương" có 40 triệu đồng

Nhận được số tiền cực khủng, đến chính bản thân Minas dường như cũng không tin vào mắt mình. Có lẽ đây là lần đầu Minas nhận được số tiền donate lớn đến vậy từ 1 fan.

Minas chưa thể tin đó là sự thật

Đây chắc hẳn là một "fan cứng"  khi liên tục donate cho Minas

Viết bình luận