MC Kim –Nin –Ah của LCK chuẩn bị gia nhập công ty showbiz của Hàn Quốc

xalotho 24/03/2020 08:21

MỤC LỤC [Hiện]

Sinh năm 1991, từng là người dẫn chương trình cho chuyên mục Dự báo thời tiết và mảng thể thao Golf của đài JTBC, Kim Min-Ah đã gây chú ý khi chuyển sang làm MC cho các giải đấu của LCK. Thời gian đầu, cô nàng bị chê rất nhiều về cách phỏng vấn và điều hành chương trình. Tuy nhiên nhờ sự cố gắng và ham học hỏi , Kim Min-Ah đã vụt sáng trở thành nữ thần - biểu tượng cho LCK với nhan sắc ngày càng rực rỡ và được nhiều game thủ mến mộ.

Vẻ đẹp đáng yêu của cô nàng MC

Theo như thông tin vừa công bố, công ty S.M. Culture & Contents (S.M C&C) sẽ hợp tác với phát thanh viên, nữ MC nổi tiếng Kim Min-Ah. Với những ai chưa biết thì S.M C&C  là công ty con của S.M. Entertainment- nơi sản sinh ra hàng loạt các nghệ sĩ đình đám xứ Kim Chi như DBSK, Super Junior. Việc trở thành một thành viên của một công ty giải trí lớn sẽ giúp Min-Ah đánh dấu một bước phát triển mới cho cô nàng MC.

Kim Min-Ah đang ngày một trưởng thành trong công việc

Cùng với Park-Jee-Sun, Kim Min-Ah chính là hai cô nàng MC được ưa thích của LCK. Thế nên cũng chẳng có gì lạ khi hai cô nàng này sở hữu một lượng fan đông đảo. Hãy cùng ngắm nhìn một vài bức ảnh của cô nàng MC họ Kim này nhé.

Đáng yêu nhỉ

Nhưng khi làm việc thì cũng rất chững chạc

 

Viết bình luận