Lộ tin đồn một tổ chức ký kết với VETV để phát sóng giải đấu VCS tại nước ngoài

xalotho 05/12/2019 08:19

MỤC LỤC [Hiện]

Giải đấu VCS A là giải đấu cấp cao nhất của LMHT Việt Nam, là nơi tìm ra những đại diện của mảnh đất chữ S đi thi đấu quốc tế. Giải đấu được truyền hình trực tiếp bởi VETV và được phục vụ chủ yếu tại Việt Nam. Tuy nhiên điều này có thể sẽ thay đổi trong mùa giải tới khi có thông tin tổ chức Funplus Esports muốn hợp tác với VETV để quảng bá VCS ra quốc tế.

Thông tin tiết lộ VCS sẽ được bình luận bằng cả tiếng anh

Cụ thể thì theo một nguồn tin được tiết lộ, Funplus Esports đang muốn chiêu mộ các BLV Việt Nam đến Singapore để bình luận các trận đấu VCS bằng ngoại ngữ. Rất có thể đây là chủ ý của Funplus khi mà cách đây một năm đã có những thông tin sơ bộ về việc giải đấu của chúng ta sẽ được bình luận bằng tiếng Anh. Điều này có lẽ là tất yếu bởi 2 năm gần đây, Việt Nam đã có những thành tích tương đối ấn tượng trên đấu trường thế giới, chính lối đánh máu lửa của VCS đã mang lại sự thích thú cho các fan hâm mộ quốc tế.

Tổ chức Funplus Esports

 Với những ai chưa biết thì Funplus Esports là một tổ chức Esports rất nổi tiếng của Trung Quốc, họ sở hữu đội tuyển Funplus Phoenix- nhà đương kim vô địch thế giới 2019. Đây cũng là đơn vị chịu trách nhiệm phát sóng giải đấu Đông Nam Á LST trước đây và nay đổi thành PCS, giải đấu kết hợp giữa hai khu vực Đông Nam Á và Đài Loan.

FunPlus chính là tổ chức sở hữu FunPlus Phoenix

Hiện chưa rõ thông tin trên có độ tin cậy bao nhiêu phần trăm, tuy nhiên nếu đây là sự thật thì đó hẳn là tin vui cho fan hâm mộ Việt Nam. Bởi lẽ, với việc được bình luận bằng tiếng anh, VCS sẽ ngày được nhiều bạn bè quốc tế biết đến, qua đó gián tiếp quảng bá  thương hiệu và thu hút thêm nhiều nhà tài trợ đầu tư vào giải đấu nói riêng và nền Esports Việt Nam nói chung.

Viết bình luận