LMHT: Xạ thủ từng góp mặt tại CKTG gia nhập đội tuyển tân binh của VCS?

Aries1604 22/05/2020 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Để chuẩn bị cho VCS mùa hè 2020, các đội đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng với hi vọng chiêu mộ được những tuyển thủ chất lượng về cho mình. Một trong 2 tân binh của mùa giải sắp tới là Percent Esports cũng cho thấy được sự quyết tâm của mình khi đem về những cái tên đã có kinh nghiệm chinh chiến tại VCS. Trước đó là người đi đường trên yT và mới đây là anh chàng xạ thủ Aomine (tên cũ là Police – cựu xạ thủ của FTV).

Police đổi tên thành Aomine và gia nhập Percent Esports

Mới đây, trên trang fanpage của Percent Esports lại tiếp tục gây bất ngờ khi nhá hàng tuyển thủ tiếp theo sẽ gia nhập team. Theo như chia sẻ của đội thì tuyển thủ này đã từng góp mặt tại CKTG. Thông báo của Percent Esports đăng kèm với 1 tấm ảnh tưởng chừng không có nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, khi tăng độ sáng của bức ảnh lên, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra gương mặt quen thuộc của tuyển thủ này. Không ai khác đó chính là Bigkoro, anh chàng xạ thủ của Dashing Buffalo.

Percent Esports thông báo sắp đón chào tuyển thủ từng tham dự CKTG

Nếu tăng độ sáng bức ảnh thì có thể thấy rất rõ hình ảnh của Bigkoro

Cũng giống như Naul – người đang được đồn đoán là gia nhập Team Flash thì Bigkoro cũng không được DBL đăng kí thi đấu tại giải đấu giao hữu Thử Thách Tối Thượng. Nếu như về Percent Esports thì Bigkoro sẽ được tái ngộ với người đồng đội cũ là yT. Bản thân yT cũng ngầm xác nhận về việc tái hợp với Bigkoro trên trang cá nhân của mình.

yT ngầm xác nhận việc Bigkoro gia nhập Percent Esports

Với sự ra đi của Bigkoro cũng như nhiều khả năng là Naul thì đội hình Phong Vũ Buffalo (tiền thân của DBL bây giờ) từng tham gia CKTG 2018 chỉ còn một mình Meliodas.​

Viết bình luận