LMHT: VCS mùa hè 2020 sẽ là mùa giải cuối cùng người hâm mộ còn được chứng kiến cái tên Percent Esports?

Aries1604 31/07/2020 08:42

MỤC LỤC [Hiện]

Tháng 5-2020 vừa qua Percent Esports trở thành tâm điểm của cộng đồng LMHT khi vượt qua những cái tên kì cựu để lần đầu góp mặt tại VCS mùa hè 2020. Percent là đội tuyển với nhiều tuyển thủ trẻ lần đầu tham dự VCS, điều kiện sinh hoạt và tập luyện vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn. Dẫu vậy thì màn trình diễn của Percent cho đến thời điểm này của giải đấu có thể coi là tạm chấp nhận với một đội tuyển tân binh. Họ đang tạm đứng thứ 7 trên BXH, có cùng số trận thắng với EVOS và SGB. Cơ hội để có suất tham dự playoffs đối với Percent vẫn là rất lớn với thể thức chọn 6 đội của mùa giải năm nay.

Percent Esports đang có cùng số trận thắng với EVOS và SGB

Tuy nhiên VCS mùa hè 2020 sẽ là mùa giải cuối cùng mà người hâm mộ còn được chứng kiến cái tên Percent Esports. Mới đây người sáng lập và chủ sở hữu của team là anh Hoàng Phúc Thông đã thông báo về việc bán team thành công cho chủ mới. Điều này cũng đã được xác nhận một lần nữa trên fanpage chính thức của Percent Esports. Sau thời gian đàm phán và làm việc, đến nay Percent Esports đã chuyển giao toàn bộ quyền sở hữu cho 2 nhà đầu tư mới là anh Ryan Trần - Du học sinh Mỹ từng tốt nghiệp ngành Marketing của đại học Georgia States University và anh Hồ Quốc Huy – Giám đốc công ty xây dựng Lạc Hồng, chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Theo đúng điều lệ của Garena thì team sẽ đổi tên khi mùa giải kết thúc.

Percent Esports đổi chủ mới khi VCS hè 2020 mới đi được 1 nửa chặng đường

Đây được coi là bước tiến lớn trên con đường phát triển của Percent Esports. Hy vọng với tiềm lực tài chính mạnh mẽ từ những ông chủ mới, Percent sẽ có những bước đột phá và gặt hái được những thành công trong tương lai.​

 

 

Viết bình luận