LMHT: VCS góp mặt 2 đại diện tại giải đấu “đặc biệt” do Riot tổ chức

Aries1604 19/05/2020 08:00

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch COVID 19, giải đấu quốc tế đầu tiên của năm là MSI 2020 đã chính thức bị hủy bỏ. Tuy nhiên Riot cũng đã rất nhanh chóng lên phương án tổ chức những giải đấu để lấp đầy khoảng thời gian của MSI. Có thể kể đến đại chiến Trung – Hàn “Mid Season-Cup” là cuộc tranh tài giữa top 4 của 2 khu vực LCK và LPL. Giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện của Riot tổ chức mang tên: “Mid-Season Streamathon”.

Mid-Season Streamathon là chuỗi sự kiện thay thế cho MSI 2020

>> Dia1 ở lại GAM Esports vì Levi, khả năng cao sẽ “dứt áo ra đi” khi mùa giải 2020 kết thúc?

Sự kiện được tổ chức nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ chống dịch COVID-19. Đây là 1 buổi stream kéo dài liên tục trong 48 giờ, bắt đầu từ 29/05 đến 31/05. Sự kiện bao gồm những trận đấu diễn ra giữa các khu vực, người hâm mộ có thể donate để ủng hộ các tổ chức phi lợi nhuận trên toàn cầu trong công tác chống dịch COVID-19.

Sự kiện bao gồm rất nhiều những trận đấu giữa các khu vực

VCS cũng góp mặt 2 đại diện là Team Flash và EVOS tham dự sự kiện này. 2 đại diện của Việt Nam sẽ đối đầu với những đội tuyển đến từ PCS (bao gồm Đài Loan và Đông Nam Á) tại Mid-Season Showdown diễn ra từ 27-30/5. Đây được coi là cơ hội để đánh giá thực lực VCS trên đấu trường quốc tế, nhất là đối với Team Flash – đội tuyển đã để lỡ mất giải đấu quốc tế đầu tiên là MSI 2020.

Team Flash và EVOS sẽ là 2 đại diện của Việt Nam tham dự Mid-Season Showdown

>> LMHT: Đội tuyển VCS chính thức chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ SKT

Chuỗi sự kiện này chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ và quyên góp của đông đảo cộng đồng LMHT vì ý nghĩa tốt đẹp của nó. Ngoài ra thì nó cũng phần nào khỏa lấp khoảng trống mà MSI 2020 để lại.​

Viết bình luận