LMHT: Tuyển thủ đầu tiên của GAM Esports lên tiếng xác nhận về tương lai của mình sau khi mùa giải 2020 kết thúc

Aries1604 11/09/2020 06:57

MỤC LỤC [Hiện]

VCS mùa hè 2020 tiếp tục được coi là một mùa giải không thành công của GAM Esports khi họ chỉ về vị trí thứ 2 chung cuộc. Đây là trận chung kết thứ 2 liên tiếp sau trận chung kết VCS mùa xuân 2020 họ để thua trước Team Flash. Tại mùa giải năm nay GAM cũng để thua 3 trên 4 lần gặp mặt trước Team Flash, một kết quả rõ ràng không thể nào làm hài lòng những fan hâm mộ. Kết thúc mùa giải cũng là lúc đội tuyển áo vàng đen đứng trước rất nhiều nguy cơ phải chia tay các trụ cột khi một số tuyển thủ cũng đã úp mở về việc ra đi.

Dia1 và Kiaya úp mở về việc ra đi

Không chỉ riêng các trụ cột như Dia1 hay Kiaya, một tuyển thủ khác cũng góp phần làm nên thương hiệu trong lối chơi của GAM Esports mùa này là Easylove đã đăng tải một dòng trạng thái ngay sau trận thua trước Team Flash với nội dung: “Last song”. Sau đó ít hôm, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra trang fanpage của Easylove đã được đổi tên từ GAM Easylove thành Easy Love. Từ đó làm rộ lên tin đồn về việc Easylove mới chính là tuyển thủ đầu tiên của GAM Esports nói lời chia tay với đội.

Bài đăng có nội dung đầy ẩn ý của Easylove

Trang fanpage được đổi tên

Trước những tin đồn về việc chia tay GAM Esports, Easylove đã ngay lập tức lên tiếng đinh chính để xác nhận về tương lai của mình ở mùa giải tiếp theo. Anh chàng chia sẻ vẫn muốn được ở GAM để thi đấu tiếp, thậm chí còn đang train rất nhiều ở vị trí đường giữa. Còn việc fanpage đổi tên xạ thủ của GAM Esports cho biết đưa page cho 1 người anh giữ và phát triển nên mới đổi tên.

Easylove mong muốn ở lại GAM và đang train tích cực ở vị trí mid

Ngoài Easylove thì hiện các tuyển thủ còn lại của GAM cũng chưa có thông báo hay xác nhận chính thức nào về tương lai của mình. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế nhá!

 

 

 

Viết bình luận