LMHT: Từng bán slot cho OPG, V Gaming bất ngờ tái xuất với sự góp mặt của cựu đội trưởng FTV Esports

Aries1604 04/07/2020 09:43

MỤC LỤC [Hiện]

V Gaming Adonis là đội tuyển đã từng tham dự VCS mùa xuân 2020. Tuy nhiên đấy cũng là mùa giải duy nhất tính đến thời điểm hiện tại mà đội tuyển này được chơi tại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam. V Gaming xếp cuối cùng bảng xếp hạng và phải thi đấu vòng thăng hạng. Tuy nhiên sau đó Over Power Esports – đội tuyển do Optimus thành lập bất ngờ mua lại suất đánh thăng hạng của V Gaming. Cùng với đó HLV Hope và rất nhiều các tuyển thủ V Gaming cũng thi đấu dưới màu áo OPG, đội tuyển hiện đang góp mặt tại VCS mùa hè 2020.

Rất nhiều các tuyển thủ V Gaming khi đó giờ đang thi đấu dưới màu áo OPG

Bẵng đi một thời gian, V Gaming bất ngờ tái xuất với đội hình hoàn toàn mới và nhiều khả năng sẽ thi đấu từ giải VCSB đi lên. Đặc biệt khi V Gaming chiêu mộ thành công một trong những tuyển thủ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại VCS. Anh chàng từng thi đấu cho eHub United, LG Red và gắn bó với FTV Esports từ khi đội tuyển này mới thành lập. Đó chính là người đi đường giữa Victory. Cựu đội trưởng của FTV được biết đến là người chơi có kĩ năng cao với bể tướng tương đối rộng, tuy nhiên vấn đề tâm lý khiến cho Victory không thể giữ vững được phong độ. Việc FTV không thể trụ hạng và phải giải thể sau đó, Victory quyết định tìm kiếm thử thách mới tại V Gaming LoL.

Victory quyết tâm đưa V Gaming đi lên từ VCSB

Ngoài Victory, đội hình của V Gaming chào đón sự góp mặt của Jetsu , xạ thủ từng thi đấu trong màu áo QTV Gaming và cựu tuyển thủ FTV 1Ground. Cùng với đó là 2 tuyển thủ trẻ tuổi đang đạt thành tích cao tại rank Thách Đấu Việt Nam. Một đội hình cũng khá ổn để có thể bắt đầu từ giải VCSB.

V Gaming LoL công bố đội hình thi đấu của mình

Hiện tại càng tuyển thủ của V Gaming vẫn đang tập luyện rất tích cực cho hy vọng một ngày được quay trở lại VCS. Chúc cho Victory và những người đồng đội sẽ có được những kết quả thật tốt trong thời gian tới.​

 

 

Viết bình luận