LMHT: “Trùm cuối” ra mặt, OPG bất ngờ thay đổi nhân sự khi VCS mùa hè 2020 đã gần kết thúc

Aries1604 09/08/2020 08:15

MỤC LỤC [Hiện]

Đội tuyển tân binh của VCS, Over Power Esports đã không thể làm nên bất ngờ tính đền thời điểm hiện tại của mùa giải. Đội quân của Optimus mới chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất ở đầu mùa và sau đó là chuỗi trận thất bại liên tiếp. Có những trận đấu OPG có được lợi thế ở giai đoạn đầu trận tuy nhiên họ lại không thể tận dụng nó để chuyển hóa thành chiến thắng. Điểm yếu của team là kinh nghiệm thi đấu, sự gắn kết giữa các tuyển thủ. OPG cũng chưa thật sự có những nhân tố nổi bật có khả năng tạo đột biến.

OPG đứng cuối BXH với chỉ duy nhất 1 chiến thắng

Có lẽ đã đến lúc OPG cần có sự thay đổi và thật sự thi đấu một cách quyết tâm nhất ở những vòng đấu cuối cùng. Ngay trước trận đấu với EVOS vừa qua, OPG bất ngờ có sự thay đổi nhân sự ở vị trí rất quan trọng. Trên trang fanpage của đội, Optimus đã thay mặt cho đội ngũ quản lý thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với HLV Hope. Quyết định này phần nào có thể hiểu được khi OPG cũng không còn cơ hội lọt top 6 tại mùa giải năm nay. Đây là thời điểm thích hợp để OPG có sự thay đổi và chuẩn bị tốt nhất cho vòng thăng hạng sắp tới. Phân tích viên Kiko sẽ thay Hope ở vị trí HLV cấm/chọn và Optimus sẽ trực tiếp quản lý đội từ giai đoạn này.

OPG quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Hope

Ở trận đấu vơi EVOS sau đó, rất tiếc khi OPG lại tiếp tục phải nhận 1 trận thua 0 – 2 mặc dù cũng đã có lợi thế ở giai đoạn đầu trận. Hy vọng ở 2 trận đấu cuối cùng của vòng bảng OPG sẽ có được những màn thể hiện thật bùng nổ và đem lại bất ngờ cho người hâm mộ.​

Viết bình luận