LMHT: Team Flash ngay lập tức đáp trả trước tin đồn Palette chuyển đến Team Solomid thi đấu

Aries1604 25/11/2020 06:59

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, theo như chia sẻ của Travis Gafford – một nhà báo uy tín trong làng LMHT, Palette đang được một đội tuyển có tiếng của LCS là Team Solomid để ý đến. Xuất phát từ việc TSM đang gặp khó trong việc chiêu mộ SwordArt do những vướng mắc về VISA, đội tuyển này đang nhắm đến việc lựa chọn Palette là người thay thế. Dẫu vậy thì Team Flash cũng cần phải cân nhắc thật kĩ lưỡng về thương vụ này khi lực lượng của họ trước thềm mùa giải mới đang yếu hơn rất nhiều so với VCS hè 2020, nếu để Palette ra đi thì khả năng FL có thể bảo vệ chức vô địch là cực kì khó.

TSM được cho là đang nhắm đến Palette để thay thế cho thương vụ SwordArt

Không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, Team Flash ngay lập tức có hành động đáp trả trước những tin đồn về việc Palette sẽ chuyển đến Bắc Mĩ thi đấu. Mới đây, nhà vô địch VCS hè 2020 đã thông báo về việc chính thức có được chữ kí của Palette để thi đấu cho đội tuyển áo cam đen ở mùa giải tiếp theo. Đây được coi là hành động dứt khoát và vô cùng cần thiết của FL ở thời điểm hiện tại bởi lẽ Palette vẫn luôn được đánh giá là người chơi hỗ trợ hàng đầu VCS. Như vậy là sau Stark, Team Flash tiếp tục giữ chân được 1 tuyển thủ quan trọng để chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ ngôi vương.

Palette sẽ tiếp tục thi đấu cho Team Flash ở VCS mùa xuân 2021

Việc Palette tiếp tục thi đấu cho Team Flash ở mùa giải tới để lại đôi chút tiếc nuối khi Việt Nam vẫn chưa thể có thêm tuyển thủ xuất ngoại sau SofM và Levi. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế!​

Viết bình luận