LMHT: T1 có sự thay đổi nhân sự đầu tiên sau 1 mùa giải thất bại, nhiều khả năng tái ngộ với người cũ?

Aries1604 14/09/2020 06:49

MỤC LỤC [Hiện]

LCK mùa hè 2020 thực sự là một mùa giải đáng quên đối với T1 cũng như các fan hâm mộ. Với việc để thua Gen.G với tỉ số 0 – 3 ở vòng loại khu vực, T1 đã chính thức nói lời chia tay với CKTG 2020 và trở thành khán giả bất đắc dĩ của giải đấu LMHT lớn nhất trong năm. Đây là một kết quả đáng thất vọng đối với thầy trò HLV Kim trong mùa giải mà những trụ cột của mùa xuân như Faker hay Teddy đều không có được phong độ cao. Nếu như Quỷ Vương Faker có chuỗi trận dài phải ngồi dự bị cho Closer thì Teddy cũng không được ra sân trong trận đấu tranh chiếc vé cuối cùng của LCK đến CKTG 2020 với Gen.G vừa qua.

2 trụ cột của T1 không còn giữ được phong độ như LCK mùa xuân 2020

Ngoài phong độ không được tốt của các tuyển thủ thì người phải chịu những chỉ trích nặng nề nhất sau thất bại của T1 đó chính là HLV Kim. Rất nhiều những quyết định cấm/chọn khó hiểu của vị HLV này đã khiến T1 bị mất lợi thế và gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào trận đấu. Rất nhiều những tin đồn về việc T1 sẽ sa thải HLV Kim được rộ lên. Ngay sau đó, sau khi có sự thống nhất từ đôi bên, T1 cũng chính thức thông báo về việc HLV Kim đưa ra quyết định từ chức. Tại thời điểm hiện tại, rất nhiều những cái tên hoàn toàn có khả năng dẫn dắt T1 như người thầy cũ KkOma hay cựu đường trên của đội là Marin.

HLV Kim nói lời chia tay với T1

Dẫu vậy T1 sẽ phải cân nhắc rất kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định về việc ai sẽ là HLV tiếp theo của đội. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế nhé!

Viết bình luận