LMHT: SofM thể hiện độ chịu chơi của mình khi liên tục “tặng quà” cho những ngôi sao đường giữa hàng đầu thế giới

Aries1604 30/07/2020 09:05

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, sau khi lấy mất vị trí top 4 Thách Đấu Hàn từ tay ShowMaker thì SofM ngay lập tức donate cho người em, người đồng nghiệp của mình một món quà cực giá trị trên chính kênh stream của ShowMaker. Đó là một quả tên lửa trị giá 2000 tiền (đơn vị donate trên ứng dụng Douyu), tương đương với khoảng 9,5 triệu VNĐ.

SofM donate cho ShowMaker sau khi lấy vị trí top 4 Thách Đấu Hàn từ tay người đi đường giữa của DWG

Không chỉ riêng ShowMaker, mới đây 2 ngôi sao hàng đầu thế giới khác là Knight và Doinb cũng đã nhận được những món quà từ người đi rừng của Suning Gaming. Có 1 đặc điểm chung đó là Knight và Doinb đều phải nhận những thất bại trước SofM trong rank Hàn. Sau khi trận đấu kết thúc SofM đã vào tận kênh stream của những “bại tướng” để an ủi họ bằng việc donate những vật phẩm giá trị. Nếu như Knight nhận được 1 quả tên lửa trị giá khoảng hơn 2 triệu VNĐ thì người đi đường giữa của FPX Doinb được SofM donate 10 máy bay nhỏ, 1000 kim lượng với giá trị xấp xỉ 4,6 triệu VNĐ.

Knight nhận được 1 quả tên lửa từ SofM

Tương tự là Doinb cũng nhận được quà từ người đi rừng của Suning Gaming

SofM cùng Suning Gaming hiện đang bay cao tại LPL mùa hè 2020 khi gần như cầm chắc trong tay suất tham dự playoffs. Chúc SofM sẽ có những màn thể hiện tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải.​

 

 

 

Viết bình luận