LMHT: Sau cặp đôi đường dưới, Team Secret tiếp tục chia tay nhân tố từng giúp đội góp mặt tại CKTG 2019

Aries1604 18/09/2020 06:56

MỤC LỤC [Hiện]

VCS hè 2020 là một bước đi lùi của Team Scret khi “Ẩn Mật Giáo” chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc khi để thua 0 – 3 trước EVOS ở vòng playoffs. Đây tiếp tục là mùa giải chứng kiến sự bất ổn trong phong độ của Team Secret, các thành viên không thể hiện được tốt nhất có thể dù đầu mùa họ có đưa về một hỗ trợ khá hot là CBL. Ở giai đoạn cuối mùa, rất nhiều tin đồn về việc nội bộ TS xảy ra xích mích. Đây cũng là 1 phần nguyên nhân dẫn đến màn trình diễn không được tốt của đội ở vòng playoff. Không lâu sau đó, TS nói lời chia tay với bộ đôi đường dưới Celebrity – Venus.

TS nói lời chia tay với cặp đôi Celeb - Venus

Khoảng cuối tháng 7, Team Secret chào đón sự quay trở lại của KingJ sau khi “Anh Thợ Xây” rời đội trước thềm VCS hè 2020. KingJ sau đó cũng đảm nhiệm luôn vai trò cấm/chọn trước mỗi trận đấu, điều mà HLV Nixwater vẫn thường làm. Mới đây, trên trang fanpage của Team Secret chính thức thông báo về việc HLV Nixwater rời đội sau gần 3 năm gắn bó. “Thầy Nix” gia nhập FFQ (tiền thân của TS) từ cuối năm 2017 với vai trò phân tích viên, đỉnh cao trong sự nghiệp huấn luyện của Nix ở vai trò HLV là việc đưa Team Secret (Lowkey Esports thời điểm đó) tham dự vòng Play-in CKTG 2019. Sự bất đồng nội bộ có lẽ là lý do chính khiến Niwater chia tay Team Secret sau cặp đội Celeb – Venus.

Nixwater rời Team Secret sau nhiều mùa giải gắn bó

Với việc Nix rời team thì nhiều khả năng KingJ sẽ trở thành HLV trưởng của TS để tiếp tục dẫn dắt team trong giai đoạn mùa xuân 2021. Game8 sẽ liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế!​


Viết bình luận