LMHT: Perkz chính thức lên tiếng sau tin đồn sẽ rời G2 Esports ở ngay kì chuyển nhượng tiền mùa giải 2021

Aries1604 30/10/2020 06:56

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi kết thúc mùa giải với việc dừng chân ở bán kết CKTG 2020, rất nhiều nguồn tin châu Âu cho hay G2 Esports sẽ có sự thay đổi lớn về mặt lực lượng với việc đội trưởng Perkz sẽ rời team ngay ở kì chuyển nhượng tiền mùa giải 2021. Nguyên nhân xuất phát từ việc mong muốn được quay trở lại đường giữa của anh chàng không được BHL chấp nhận do Caps đang có những màn thể hiện rất tốt. Một trong những điểm đến được dự đoán nếu Perkz rời G2 chính là đại kình địch Fnatic khi mới đây đội tuyển này cũng đưa người đi đường giữa Xmesis lên thị trường chuyển nhượng.

Perkz sẽ rời G2 do không thể cạnh tranh vị trí với Caps?

Perkz là thành viên duy nhất của G2 gắn bó với đội tuyển này từ khi mới thành lập vào năm 2016, anh chàng cùng G2 cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công. Vì vậy tin đồn về việc Perkz rời G2 Esports thực sự khiến các fan của họ cảm thấy rất lo lắng. Mới đây, Perkz cũng chính thức lên tiếng về vấn đề này trên mạng xã hội Twitter. Đội trưởng G2 Esports ngay lập tức trấn an người hâm mộ khi cho biết: “Tin đồn thường sai đó anh em”. Sau đó anh chàng còn đưa ra lời thách thức cho các team LCS: “Các đội tuyển Bắc Mĩ sẵn sàng trả bao nhiêu cho ngôi sao 9 danh hiệu?”.

Perkz đáp trả cực đanh thép trước tin đồn rời G2 Esports

Bài đăng của Perkz như muốn khẳng định về việc anh chàng sẽ tiếp tục ở lại G2 Esports. Dẫu vậy thì câu hỏi đặt ra là nếu Perkz thi đấu cho G2 ở mùa giải tới thì anh chàng sẽ được trả về đường giữa hay tiếp tục chơi ở vị trí xạ thủ. Game8 sẽ liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận