LMHT: Palette rời GAM Esports để về đánh cặp với xạ thủ số 1 VCS hiện tại?

Aries1604 22/05/2020 11:41

MỤC LỤC [Hiện]

GAM Esports đang thực hiện việc cải tổ đội hình vô cùng mạnh mẽ. Sau khi chấm dứt hợp đồng với toàn bộ đội ngũ trong ban huấn luyện, Á quân VCS mùa xuân 2020 liên tiếp chia tay với những ngôi sao của đội. Không lâu sau khi Zeros thông báo rời GAM, một tuyển thủ tài năng khác là Palette bất ngờ nói lời chia tay với đội tuyển áo vàng đen.

Palette thông báo rời GAM trên trang cá nhân

>> Vừa thông báo rời GAM Esports, Zeros được Thầy giáo Ba mời về hợp tác với mức thu nhập cực khủng

Đây là một quyết định đưa ra khá bất ngờ của Palette. Màn thể hiện không thực sự tốt ở mùa giải vừa qua của Palette một phần là do người đánh cặp cùng anh là Blazes không phải là 1 xạ thủ thuần. Tuy nhiên trước thềm VCS mùa hè 2020, GAM đã chiêu mộ được một ad “xịn” là Noway. Các fan của GAM cũng đã nghĩ về một cặp bot trong mơ là Noway-Palette thì anh chàng hỗ trợ này lại quyết định rời đi. Nguyên nhân Palette rời GAM có lẽ một phần đến từ việc HLV Tinikun (người đưa Palette về GAM) đã nói lời chia tay trước đó.

Việc HLV Tinikun rời GAM có lẽ là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến quyết định này của Palette

Cũng như Zeros, Palette sẽ trở thành 1 tuyển thủ cực hot trên thị trường chuyển nhượng hiện tại. Theo thông tin từ anh Trần Nhật Tiến (chủ cũ của Team Flash) đăng tải trên trang cá nhân thì Palette đã kí hợp đồng và chính thức gia nhập Team Flash. Nếu đây là sự thật thì Palette sẽ được đánh cặp với xạ thủ số 1 VCS hiện tại - Slayder. FL gần như sẽ không có đối trọng thực sự tại VCS mùa hè 2020. Đối thủ trực tiếp của FL là GAM đang gặp tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng trong khi FL lại liên tiếp bổ sung những bản hợp đồng chất lượng.

>> Kết thúc mùa xuân 2020, Teddy, Cuzz, và Bdd đang "cầm đầu" LCK

Team Flash sẽ sử dụng cặp đôi Slayder-Palette tại VCS mùa hè 2020?

Tuy nhiên thì đây mới chỉ là thông tin 1 chiều từ anh Trần Nhật Tiến, tất cả sẽ vẫn phải đợi thông báo chính thức từ phía Palette về tương lai của mình. Hãy tiếp tục đón đọc game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT các bạn nhé !!

Viết bình luận