LMHT: Mạnh dạn cầu hôn người yêu, Doublelift nhận được câu trả lời cực phũ phàng từ nữ chủ tịch

Aries1604 11/08/2020 06:54

MỤC LỤC [Hiện]

Doublelift là một trong những xạ thủ hàng đầu xạ thụ Bắc Mĩ và gặt hát được rất nhiều thành công với những chức vô địch LCS trong màu áo Team Liquid hay TSM. Doublelift quay trở lại mái nhà xưa TSM từ TL vào đầu mùa hè 2020. Anh chàng đã được tái ngộ với những người đồng đội cũ cũng như được làm việc dưới sự điều hành của chính người bạn gái Leena Xu – nữ chủ tịch của TSM. TSM cũng đang có thành tích khá tốt khi đang đứng thứ 4 trên BXH LCS, chắc suất góp mặt tại vòng playoffs.

TSM hiện đang đứng thứ 4 trên BXH

Là một xạ thủ có nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng Doublelift lại khá lận đận tại các kì CKTG khi anh gần như đều không vượt qua được vòng bảng. Tuy nhiên có lẽ năm nay sẽ là năm Doublelift cực kì quyết tâm để có được tấm vé đến CKTG cũng như vượt qua được dớp bị loại ở vòng bảng. Bởi lẽ chỉ có như vậy anh chàng mới có được cái kết viên mãn với cô người yêu. Mới đây trên stream của Doublelift, nữ chủ tịch Leena Xu bất ngờ chia sẻ về chuyện được anh chàng xạ thủ cầu hôn. Leena không ngần ngại trả lời với Doublelift rằng cô xứng đáng với một người vượt qua được vòng bảng CKTG và sẽ chỉ đồng ý cưới nếu người yêu của mình vô địch CKTG. Câu trả lời của cô nàng khiến các fan cảm thấy vô cùng thích thú.

Leena Xu tiết lộ về việc được Doublelift cầu hôn trên stream của anh chàng

Câu trả lời của Leena Xu có lẽ sẽ là động lực cực kì mạnh mẽ cho Doublelift tại CKTG năm nay, trong trường hợp TSM được tham dự. Hãy cùng chờ đón xem liệu chuyện tình của anh chàng xạ thủ và nữ chủ tịch sẽ có cái kết như thế nào các bạn nhé.​

 

 

Viết bình luận