LMHT: Lội ngược dòng ngoạn mục trước Fnatic, TOP Esports đụng độ Suning tại bán kết CKTG 2020

Aries1604 18/10/2020 09:49

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi SofM cùng Suning dễ dàng vượt qua JD Gaming ở trận đấu tứ kết với tỉ số 3 – 1 thì mọi sự chú ý lại đổ dồn về cặp trận tứ kết giữa TOP Esports và Fnatic. Đội thắng trong cặp đấu này chính là đối thủ của Suning ở vòng bán kết sắp tới. Cứ tưởng sẽ có 1 cơn địa chấn khi Fnatic nhanh chóng vươn lên dẫn 2 – 0. Tuy nhiên bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của đội tuyển hạt giống số 1 LPL, TOP Esports đã hoàn thành cú lội ngược dòng ngoạn mục khi thắng liên tiếp 3 ván đấu sau đó và bước vào bán kết một cách vô cùng kịch tính.

TOP Esports lội ngược dòng thắng Fnatic 3 - 2 để tiến vào bán kết CKTG 2020

Với thắng lợi này thì TES sẽ gặp đội tuyển đồng hương là Suning tại vòng bán kết. Tiếp tục sẽ là một cuộc nội chiến LPL vô cùng nảy lửa vầ hấp dẫn. Tại LPL, rõ ràng Suning bị đánh giá thấp hơn so với TES sau kết quả của những lần đối đầu trước đó. Tuy nhiên ở CKTG 2020 lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, màn trình diễn của SofM và những người đồng đội xuyên suốt từ vòng bảng cho đến vòng tứ kết vừa qua tạo cho người hâm mộ một niềm tin rất lớn về việc Suning sẽ đánh bại TES để tiến đến trận đấu cuối cùng giải đấu. Đặc biệt màn đối đầu giữa SofM và Karsa trong khu vực rừng sẽ là điểm nóng của trận đấu, khi 2 người này đã quá hiểu nhau trong lối chơi.

Cuộc chiến trong rừng giữa SofM và Karsa sẽ là điểm nóng của trận đấu

Trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết CKTG 2020 giữa GenG và G2 Esports sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/10. Các bạn hãy chú ý đón xem!​

Viết bình luận