LMHT: Không phải chấn thương tay, đây mới là lý do Faker ngồi ghế dự bị lâu đến vậy

Bạch Thiển 09/08/2020 14:52

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, khoảng thời gian 3 trận gần đây T1 không hề có sự xuất hiện của Faker, thay vào đó Quỷ Vương của làng Liên Minh Huyền Thoại lại phải ngồi trên ghế dự bị. Đã không ít người cho rằng cánh tay trái của Faker gặp phải chấn thương nghiêm trọng, hơn thế nữa khi xuất hiện bức ảnh anh chàng ôm cánh tay trái thì giả thiết này lại càng được củng cố.

Tuy nhiên chúng ta không thể không nhắc tới màn debut xuất sắc của tân binh Clozer khiến T1 vững vàng như thể có Faker trong đội hình khiến các fan càng hoang mang. Một số ý kiến cho rằng Faker cần tĩnh dưỡng trước Playoffs, hơn nữa đây cũng là khoảng thời gian hợp lý để tung ra Clozer khi tân binh này đang có phong độ cực cao.

Sau khoảng thời gian đoán già đoán non, pải chờ đến sau trận đấu với SeolHaeOne prince, người trong cuộc mới chính thức lên tiếng. Cụ thể là trong buổi phỏng vấn với Inven, HLV Lim “Comet” Hye-sung đã giải đáp câu hỏi của tất cả mọi người. "Chúng tôi đánh giá Clozer rất cao, màn trình diễn của cậu ấy trong thời gian qua thậm chí ngày càng tốt hơn. T1 khi Faker thi đấu và Clozer thi đấu hoàn toàn khác nhau. Vậy nên khi xoay tua, chúng tôi sẽ khiến đối phương phải nhức đầu trong khâu cấm chọn".

Bên cạnh đó HLV Kim cũng chia sẻ thêm: "Clozer theo tôi, là một con quái vật thực thụ. Bể tướng của cậu ấy khác với Faker, điều này sẽ giúp ích cho T1 rất nhiều. Sau cùng, những thay đổi của chúng tôi mang tính chất chiến thuật". Tuy nhiên các fan cũng không cần quá lo ngại khi kinh nghiệm của Faker là hơn hẳn đàn em Clozer, vì thế Quỷ Vương sẽ tái xuất trong những trận đấu quyết định tiếp theo.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận