LMHT: Kế nghiệp anh giáo Ba và hiệu trưởng Tú, thầy giáo Noway cầm roi dạy dỗ Cara Phương

Bạch Thiển 08/08/2020 18:16

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, sau đêm định mệnh Người ấy là ai, Noway đã chính thức bị Cara Phương hớp hồn. Không những vậy, có vẻ như cô nàng ca sĩ này cũng rất có duyên với Liên Minh Huyền Thoại khi đã và đang được thầy giáo Noway dạy dỗ hết sức chuyên nghiệp. Cụ thể thì trước đó, Noway đã hứa hẹn dạy Cara Phương thử sức với LMHT và hiện tại xạ thủ điển trai cho biết sẽ hủy mọi show trong 14 ngày dành thời gian dạy Cara chơi game. Trước đó, Noway cũng thông báo tự cách ly khi trở về Tp. Hồ Chí Minh từ tâm dịch Đà Nẵng.

Kể từ khi bước chân vào thế giới LMHT, Cara Phương ngày càng nhận được sự chú ý từ người hâm mộ môn thể thao điện tử vua. Đặc biệt hơn nữa là các fan cũng rất ủng hộ cặp đôi Noway - Cara Phương ngay cả những lúc Noway ra dáng thầy giáo cầm roi răn đe cô "học trò", thấm chí hướng dẫn từ đeo tai nghe, cầm chuột cho tới chơi game.

Hiện tại thay vì try hard trên đỉnh thách đấu của rank Việt, Noway đang phải yêu lại từ đầu với chế độ đấu máy cùng Cara Phương. Không những thế, Noway cũng bị cô bạn gái cướp trắng kênh stream, thậm chí là đòi cưa đôi cả tiền donate. Có lẽ sớm thôi xạ thủ Noway sẽ có một support ăn ý cùng dou rank trong từng trận đấu.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận