LMHT: Hé lộ nguyên nhân Zeros tiếp tục ở lại VCS mặc dù hoàn toàn có thể thi đấu tại LPL?

Aries1604 01/06/2020 10:14

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi rời GAM Esports, tương lai của Zeros là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi lẽ anh chàng luôn là tuyển thủ được đánh giá có kĩ năng thuộc top đầu VCS. Zeros cũng từng cân nhắc về việc sẽ nghỉ thi đấu 1 mùa để nghỉ ngơi cũng như lấy lại được cảm hứng. Cũng nhiều ý kiến cho rằng anh chàng sẽ xuất ngoại và gia nhập 1 đội tuyển tại khu vực Trung Quốc khi vấn đề dịch bệnh đã được kiểm soát phần nào. Dẫu vậy thì quyết định cuối cùng của Zeros là gia nhập EVOS và tiếp tục thi đấu tại VCS.

Zeros quyết định gia nhập EVOS và tiếp tục thi đấu tại VCS

Từng rất khát khao được xuất ngoại thi đấu, vậy tại sao Zeros lại quyết định ở lại VCS? Mới đây HLV Tinikun đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình chia sẻ về những kỉ niệm với cậu học trò cưng Zeros cũng như hé lộ lí do Zeros đã không “du học” dù việc đó hoàn toàn khả thi.

HLV Tinikun chia sẻ nhiều kỉ niệm về cậu học trò Zeros

Theo như thông tin từ Tí Nị, thời điểm đó đã có đội tuyển LPL chốt hợp đồng với Zeros, tuy nhiên lại không hỗ trợ Ma Vương làm visa, tài khoản ngân hàng. Đến khi hoàn tất thủ tục thì Zeros lại phải tìm kiếm 1 đội tuyển khác, đến khi được đi thì lại gặp dịch dẫn đến việc xuất ngoại lại bị trì hoãn. Sau khi hết dịch thì bản thân Zeros không còn động lực xuất ngoại nên quyết định không đi nữa.

Zeros đã từng rất gần 1 đội tuyển LPL

Dù không thể gia nhập LPL nhưng có thể thấy được việc Zeros đang cực kì quyết tâm thể hiện bản thân mình trong màu áo EVOS. Anh chàng đang đặt mục tiêu là cùng Bạch Hổ vô địch VCS mùa hè 2020.

Viết bình luận