LMHT: EGD hủy diệt V5 2 - 0 khiến người hâm mộ không tin vào mắt mình

Bạch Thiển 05/08/2020 08:46

MỤC LỤC [Hiện]

Với những màn thể hiện gần đây, người hâm mộ dường như đã quên mất hình ảnh lão tưởng EDG ngày nào - đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại không bị khuất phục dù phải đối mặt SKT T1 của Quỷ Vương Faker. Thật vậy, EDG bạc nhược tới mức không còn có tên trong vòng play off đồng nghĩa với việc chiếc cúp CKTG năm nay tuột xa khỏi tầm tay.

Tuy nhiên, trong kèo BO3 cách đây ít giờ, EDG khiến người hâm mộ như phát điên với màn trình diễn mãn nhãn nếu không muốn nói là hủy diệt V5. Chỉ mất 2 trong tổng số 3 trận đấu BO, EDG khiến V5 ôm hận mà đặc biệt là vị trí đường trên Xiaoxiang cũng như đường rừng Jiejie hết sức xuất sắc. Không những phô diễn kỹ thuật cá nhân, EDG còn cho người xem thưởng thức chiến thuật câu Baron, câu kỹ năng của đối phương.

Tuy rằng vẫn còn điểm trừ khi bị V5 cướp Baron nhưng tựu lại EDG đã để lại ấn tượng lớn sau kèo BO3 này. Nhiều người hâm mộ đã sững sờ sau đó spam kênh chat với vô số dấu hỏi chấm cùng câu hoi "đây là EDG á?" hay "tại sao không thể hiện như thế từ đầu?". Cũng có nhiều fan cho rằng sau khi không còn sức ép phải lao vào Playoff đã khiến tâm lý các thành viên EDG thoải mái hơn, bay hơn.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận