LMHT: Đội tuyển đứng đầu VCS có tuyển thủ lọt top 10 players sở hữu KDA cao nhất thế giới do Riot công bố

Aries1604 02/07/2020 14:27

MỤC LỤC [Hiện]

VCS mùa hè 2020 đã trải qua được 2 tuần thi đấu với rất nhiều những điều bất ngờ. Những đội tuyển được đánh giá cao trước khi mùa giải bắt đầu như Team Flash hay EVOS đều có khởi đầu tương đối khó khăn. Bạch Hổ thậm chí còn chưa có được 1 trận thắng nào và hiện đang ngụp lặn ở dưới cùng bảng xếp hạng. Trong khi đó những tân binh của VCS như OPG hay Percent Esports đều đã có được chiến thắng đầu tay cho mình. Bất ngờ nhất phải kể đến Cerberus, thầy trò HLV Archie đã thực sự lột xác ở mùa giải năm nay với 3 trận toàn thắng trước những đối thủ sừng sỏ là Team Secret, Team Flash và EVOS. Họ đang vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng sau 2 tuần thi đấu.

Bảng xếp hạng VCS hè 2020 tính đến thời điểm hiện tại

CES năm nay đang thể hiện một lối chơi cực kì chắc chắn và mắc rất ít sai lầm, các vị trí có được sự kết nối và phối hợp với nhau nhịp nhàng. Không thể không kể đến đó là sự tiến bộ vượt bậc của các tuyển thủ. Xuhao và Artemis là 2 tuyển thủ cho thấy được sự trưởng thành rất rõ rệt trong lối chơi ở mùa giải năm nay. 1 Xuhao đánh kiểm soát cực chặt chẽ, luôn giữ được sự ổn định xuyên suốt ván đấu.

Cùng với đó là khả năng sử dụng trừng phạt cực ấn tượng khi nhiều lần cướp được những mục tiêu lớn giúp CES lật ngược ván đấu. Ngoài Xuhao thì Artemis cũng đang cho thấy mình là 1 trong những xạ thủ hàng đầu VCS hiện tại. Sau khoảng thời gian dài núp bóng dưới Slayder trong màu áo Team Flash (trước đó là SGD) thì giờ đây Artemis trở thành chủ lực không thể thiếu của Khuyển Vương 3 đầu. Khả năng đi lane, giữ vị trí và gây sát thương của Artemis trong giao tranh là cực kì hiệu quả.

Artemis và Xuhao đang giúp CES bay cao tại mùa giải năm nay

Mới đây theo thống kê chính thức của LoLEsportsStats (trang thống kê trực thuộc Riot Games), bất ngờ khi VCS có 1 tuyển thủ góp mặt trong top 10 players có KDA cao nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Tuyển thủ có vinh dự đó không ai khác chính là Artemis – xạ thủ của CES. Với chỉ số KDA 14,5 anh chàng xếp đồng hạng 9 trên BXH cùng với Zven, xạ thủ đang được đánh giá là số 1 Bắc Mỹ.

Artemis lọt top 10 những tuyển thủ có KDA cao nhất thế giới

Đây là một kết quả xứng đáng cho bản thân Artemis và tập thể CES sau những màn trình diễn bùng nổ vừa qua tại VCS hè 2020. Hy vọng thành tích này của Artemis sẽ tiếp thêm động lực cho Khuyển Vương 3 đầu thi đấu thật tốt ở những trận đấu kế tiếp.

Viết bình luận