LMHT: Điểm mặt những tuyển thủ ngôi sao đang bị “thất sủng” tại VCS mùa hè 2020

Aries1604 09/08/2020 23:31

MỤC LỤC [Hiện]

VCS mùa hè 2020 đang dần đi đến những trận đấu cuối cùng của giai đoạn vòng bảng. Đã có rất nhiều tuyển thủ tỏa sáng và thể hiện được tài năng của mình, nhưng ngược lại cũng có khá tuyển thủ từng được coi là ngôi sao đang dần bị lãng quên khi rất ít được ra sân thi đấu. Lí do xuất phát từ việc những tuyển thủ này không thể cạnh tranh được với những người đồng đội cùng vị trí hoặc lối chơi của họ không phù hợp với meta hay chiến thuật hiện tại của đội.

1. FL.Yijin

Yijin, người đi rừng của Team Flash từng là tuyển thủ rất quan trọng của nhà vô địch VCS mùa xuân 2020. Yijin được biết đến với lối đánh kiểm soát chặt chẽ cùng những vị tướng mang thiên hướng ăn cỏ như Trundle, Skarner,… Bước đến mùa hè 2020, Team Flash bất ngờ đưa tuyển thủ đi rừng EGO từ đội trẻ lên đội hình chính thức. Và đó cũng là lúc Yijin không còn phải là sự lựa chọn số 1 của FL ở vị trí jungle. Tại mùa giải năm nay, số lần được đánh chính của Yijin chỉ đếm trên đầu ngón tay. Việc Yijin bị đẩy lên ghế dự bị một phần do EGO đang có những màn thể hiện rất tốt khi giúp Flash có được những chuỗi trận vô cùng ấn tượng, hoặc cũng có thể cựu tuyển thủ của EVOS sẽ là quân bài tẩy ở trong vòng playoffs sắp tới.

Yijin phải nhường suất đánh chính cho người đi rừng trẻ tuổi EGO trong phần lớn vòng bảng VCS hè 2020

2. FL.Naul

Naul được coi là một bản hợp đồng khá bất ngờ mà Flash đem về trước thềm VCS mùa hè 2020. Từng là trụ cột của Buffalo, Naul được kì vọng sẽ giúp đường giữa của Flash trở nên chắc chắn với kinh nghiệm thi đấu dày dặn của mình. Tuy nhiên những gì mà anh chàng này đem lại phần lớn chỉ là sự thất vọng. Dù đã được trao cơ hội nhưng những màn trình diễn của Naul lại khá mờ nhạt và không để lại bất kì dấu ấn nào. Không những thế, việc Naul gia nhập Team Flash vô tình khiến Kati lột xác vô cùng mạnh mẽ. Từ một tuyển thủ trẻ còn non kinh nghiệm, Kati tại thời điểm hiện tại đang được coi là 1 trong những mid-laner xuất sắc nhất tại VCS hè 2020. Với phong độ hiện tại của Kati thì việc Naul tiếp tục ngồi trên ghế dự bị sẽ là điều có thể đoán được trong những trận đấu sắp tới của Team Flash.

Naul để lại khá nhiều thất vọng trong màu áo Team Flash

3. TS.CBL

Rời Team Flash khi đang ở trên đỉnh sau chức vô địch VCS xuân 2020, CBL trở thành bản hợp đồng “bom tấn” khi gia nhập Team Secret. Rất nhiều những nhận định về việc bộ đôi CBL - Celebrity sẽ trở thành cặp bot mạnh nhất VCS hè 2020 đã được đưa ra. Tuy nhiên điều mà CBL thiếu có lẽ là sự ăn ý với Celeb. Sau những trận đấu được ra quân của CBL, người hâm mộ thấy rất rõ sự chuệch choạc ở sự phối hợp của anh với Celeb. Đó là lí do vì sao Venus được quay trở lại đội hình chính của TS trong khoảng thời gian gần đây. Việc thi đấu với nhau trong khoảng thời gian dài giúp Venus lẫn Celeb rất hiểu ý nhau và họ luôn tạo được sự gắn kết vốn phải có ở một cặp xạ thủ - hỗ trợ. Tuy nhiên CBL vẫn sẽ là một sự lựa chọn khá chất lượng của Team Secret trong trường hợp Venus không có được phong độ tốt.

CBL cần thêm thời gian để có độ ăn ý hơn với Celeb

 

Viết bình luận