LMHT: CKTG 2020 – Một kì chung kết thế giới vô cùng đặc biệt

Aries1604 22/09/2020 07:03

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2020 phải nói là một năm rất nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID 19. Esports nói chung hay tựa game LMHT nói riêng cũng không phải ngoại lệ. 2 giải đấu LMHT quốc tế lớn trong năm đều đã phải chịu tác động trực tiếp từ COVID 19. MSI 2020 đã buộc phải tạm dừng để phục vụ công tác chống dịch cũng như đảm bảo an toàn cho các tuyển thủ và mọi người. CKTG 2020 dù vẫn được tổ chức nhưng cũng có nhiều thay đổi để phù hợp với tình hình hiện tại.

CKTG 2020 có nhiều sự thay đổi

Điều đáng tiếc đầu tiên ở kì CKTG 2020 đó là việc 2 đội tuyển Việt Nam đại diện cho VCS đã không thể tham dự do vấn đề xuất nhập cảnh để đảm bảo công tác chống dịch của nhà nước. Riot cũng ngay lập tức phải thay đổi thể thức giải đấu khi số đội tuyển từ 24 rút xuống còn 22. Không chỉ vậy kì CKTG năm nay cũng không có sự góp mặt của rất nhiều những đội tuyển nổi tiếng từng làm mưa làm gió ở những mùa giải trước như IG, FPX hay đặc biệt là trường hợp của T1. Tuy nhiên không phải vì thế mà giải đấu sẽ kém đi sự hấp dẫn khi vẫn còn rất nhiều đội tuyển mạnh và những tân binh vô cùng tiềm năng.

Việc T1 không thể góp mặt tại CKTG 2020 là một trong những tiếc nuối lớn

Nhắc đến những kì CKTG trước, không thể không nhắc đến những sân khấu hoành tráng, những màn cổ vũ sôi động từ phía khán giả tại địa điểm thi đấu. Tuy nhiên, CKTG 2020 sẽ phải thi đấu mà không có khán giả nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người trước dịch bệnh. Trên thực tế, các đội tuyển tại mùa giải năm nay cũng đã quen với việc thi đấu online hay thi đấu trên sân vận động không có khán giả. Dẫu vậy việc giải đấu vắng bóng người hâm mộ vẫn để lại rất nhiều tiếc nuối và khiến CKTG 2020 trở nên vô cùng đặc biệt.

CKTG năm nay sẽ không có sự cổ vũ sôi động của những khán giả

CKTG 2020 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 25/9 với các trận đấu tại vòng play-in. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích nhé.​


Viết bình luận