LMHT: Chụp ảnh selfie cùng vợ lên Facebook, QTV khéo léo khoe con đầu lòng bằng... Yasuo

Hà Ngã Diệp Chi 20/08/2018 17:27

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã thông tin, trên sóng talkshow của PewPew, QTV đã tiết lộ 1 thông tin hết sức bất ngờ rằng mình sắp được lên chức bố. Đây quả là tin mừng không chỉ với "tượng đài" của Liên Minh Huyền Thoại mà còn của rất nhiều người hâm mộ khi thần tượng của họ mới tổ chức hôn lễ vào ngày 6/5 vừa qua đã tiếp tục có tin vui. Mặc dù vẫn chưa biết được giới tính của con, tuy nhiên giống với những người làm cha mẹ khác, Raina và QTV đang cố gắng tìm 1 cái tên thật hay và ý nghĩa cho đứa con đầu lòng, trước đó cả 2 người đã nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng game thủ trên Facebook.

QTV tiết lộ thông tin mật sắp lên chức bố trên talkshow của PewPew

Không còn nghi ngờ gì nữa khi mới đây, QTV đã đăng tải hình ảnh selfie của mình và bà xã lên trang fanpage. Anh viết rằng: "Hôm qua win 3 mâm, nhưng cuối cùng rồi cũng phải về ăn mâm cơm với vợ!". Bài viết ngay sau đó đã thu hút rất nhiều bình luận, phần đông đều nhìn ra Raina, vợ QTV béo lên hơn rất nhiều cùng với chiếc áo khá rộng để thoải mái cho các bà bầu. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt đó chính là hình ảnh Yasuo chibi được QTV chỉnh sửa che đi bụng của bà xã.

Chi tiết này khiến nhiều fan lấy ra để bàn tán và khi đọc bình luận không ai nhìn nổi cười. Một số bình luận tiêu biểu: "Trời ạ. Cố ý bảo là daxua sắp ra đó", "Nhìn là biết có em bé rồi, mặc đồ rộng thênh than, mặt thì ú ra", "Che cái bụng bự hả anh".

Có lẽ rất nhiều tin vui ập đến mà QTV không khỏi vui mừng khi mới đây, Team PUBG FFQ đoạt vé vào vòng chung kết VMC #1 ở Hà Nội, Team FFQ Liên Minh Huyền Thoại thì hủy diệt EVOS giành lấy vị trí thứ 2 của Vòng bảng VCS Mùa hè 2018. 

Viết bình luận