LMHT: Bất ngờ trước điều kiện sinh hoạt và tập luyện khó khăn của đội tuyển tân binh VCS

Aries1604 01/07/2020 07:52

MỤC LỤC [Hiện]

VCS mùa hè 2020 có sự góp mặt của 2 tân binh là Percent Esports và OverPower Esports. Nếu như đoàn quân của Optimus là đội tuyển với sự góp mặt của những cựu binh trong đội hình và có được tiềm lực tài chính khá mạnh thì Percent Esports lại là 1 đội gồm nhiều tuyển thủ trẻ lần đầu chơi tại VCS, điều kiện tập luyện gặp khá nhiều khó khăn. Dẫu vậy thì Percent Esports đang cực kì thăng hoa tại mùa giải đầu tiên góp mặt tại VCS. Bigkoro và những người đồng đội hiện đang đứng thứ 2 trên BXH với 2 chiến thắng sau 3 trận đấu, đặc biệt khi 2 chiến thắng của đội trước những đối thủ rất mạnh là Team Flash và Gam Esports.

Percent Esports hiện đang đứng thứ 2 trên BXH sau 2 tuần thi đấu

Mới đây, anh Nguyễn Trương Chí Khang – đại diện truyền thông của Percent Esports đã bất ngờ có những chia sẻ về điều kiện sinh hoạt và tập luyện khá khó khăn của các tuyển thủ trong 1 group có tên “Chia Sẻ Cùng Thách Đấu”. Anh Khang cho biết hiện tại team chỉ có 10 cái máy với cấu hình rất yếu, giá một bộ PC chưa đến 8 triệu đồng. Màn hình có cái 144hz có cái lại không, khi tập luyện đã giảm cấu hình game nhưng vẫn tụt FPS. Về phần ăn uống sẽ có người nấu mỗi buổi trưa, gồm một chảo lớn đồ mặn và nồi canh, ai muốn ăn khi nào thì hâm lại. Ngoài ra mẫu áo team đang dùng là vải thun chợ với chất liệu không tốt. Một điểm cộng duy nhất đó là Gaming House rất gần địa điểm thi đấu nên thuận tiện cho việc đi lại.

Điều kiện sinh hoạt, tập luyện khá khó khăn của Percent Esports

Percent Esports vẫn đang từng ngày vượt qua những khó khăn trước mặt và cho thấy được quyết tâm tại VCS mùa hè 2020 năm nay. Hy vọng đội tuyển tân binh của VCS sẽ có được kết quả tốt trong những tuần thi đấu sắp tới.​

 

 

Viết bình luận