Lịch thi đấu của Suning - đội tuyển của Sofm tại CKTG 2020

break 25/09/2020 15:37

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể thì với ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hai đội tuyển của Việt Nam đã không thể xin được visa tham dự kỳ CKTG lần này. Có thể nói đây chắc chắn là một trong những kỳ CKTG buồn nhất đối với người hâm mộ LMHT nước nhà.

Tuy nhiên thì ở mặt khác, một trong những ngôi sao sáng nhất trong bầu trời LMHT Việt Nam là Sofm đã có được cho mình lần đầu tiên tham dự một kỳ CKTG. Sau rất nhiều những lận đận trong sự nghiệp, anh đã xuất sắc cùng Suning Gaming trở thành một trong 4 đại diện Trung Quốc góp mặt tại giải đấu danh giá nhất này. Và dưới đây là lịch thi đấu của Suning Gaming.

16h00 - Thứ 3 (6/10): Suning Gaming vs Machi 17
16h00 - Thứ 5 (8/10): Suning Gaming vs Machi 17
20h00 - Thứ 5 (8/10): Suning Gaming vs G2 Esports 

Nếu như việc các đội tuyển Việt Nam góp mặt ở CKTG đã trở thành một điều khá quen thuộc và không lấy làm lạ thì ở trường hợp của Sofm, mặc dù nổi danh khá sớm nhưng phải chờ đến năm thứ 8 trong sự nghiệp, anh mới có cho mình kỳ CKTG lần đầu tiên. Mặc dù thi đấu cho một đội tuyển nước ngoài nhưng có thể nói, tình yêu và sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho Sofm là không hề suy giảm, mong anh sẽ thi đấu tốt và làm rạng danh nền esports nước nhà ở giải đấu lần này.

Viết bình luận