Lịch thi đấu chính thức VCS mùa xuân 2019 và những kèo đấu căng cực đang được mong chờ

Bạch Thiển 10/01/2019 10:41

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày một hùng mạnh là những gì người ta có thể nhận thấy từ nền LMHT Việt, nhất là khi cả thế giới công nhận Việt Nam là một khu vực lớn sau bước ngoặt tách khỏi GPL cách đây 1 năm. Kể từ đó, giải đấu VCS ra đời và gây được tiếng vang lớn trên những kênh thông tin đại chúng hay nhiều trang tin lớn về thể thao điện tử cả trong và ngoài nước.

Kết thúc mùa giải thứ 8 đầy biến động, chúng ta đón chào SS9 với những cái tên mới, mới đây lịch thi đấu VCS 2019 đã chính thức lộ diện hứa hẹn nhiều pha combat gay cấn hay những kèo đấu cân não sắp diễn ra. Những đội tuyển xuất sắc hàng đầu của nền LMHT Việt Nam bao gồm: CERBERUS Esports, PVB, EVOS, GAM Esports, Cherry Esports, Sky Gaming Daklak, Friends Forever và FTV.

Đáng chú ý hơn cả đó là kèo đấu sớm vào 17/1 giữa GAM và đầu tàu - người anh em trong quá khứ Optimus cùng SGD. Tiếp đó là màn cân não giữa super team EVS và những chú trâu PVB đầy gay cấn. Tất cả sẽ có trong giải đấu VCS Mùa Xuân 2019, các bạn hãy đón xem và cùng cổ vũ cho 8 cái tên danh giá cũng như ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật các thông tin sốt dẻo khác nhé.

Viết bình luận