Levi: Tôi nghĩ rằng GAM Esports sẽ tiến vào tứ kết và tôi rất tự tin về điều đó

Bạch Thiển 10/10/2019 08:21

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khoảng thời gian dài bất bại tới 16 chuỗi thắng kể từ 28/7 tại VCS, GAM tìm lại ngôi vương với 2 cánh tay trái phải Levi - Zeros. Với sức mạnh hủy diệt này, vé tới thẳng CKTG 2019 là hoàn toàn xứng đáng với "the true king of VCS" và mới đây Levi đã có màn trả lời phỏng vấn đanh thép khi được Inven Global ghé thăm:

Chào Levi, hãy giới thiệu về mình.

Levi: Chúng tôi là GAM Esports, GAM đã từng chơi tại MSI và CKTG 2017, chúng tôi có phong cách thi đấu rất riêng và vị HLV tài giỏi.

Zeros: GAM đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng tại CKTG 2017 với lối chơi càn quét thổi bay tất cả. Chúng tôi thích những lối chơi độc đáo cản quét đối thủ này, sau đó là kiểm soát các mục tiêu lớn và chiến thắng.

Biệt danh của bạn có ý nghĩa gì? Có phải đó là 'Levi' từ Attack on Titan?

Levi : Đúng vậy. Biệt danh của tôi là từ manga đó. Trên thực tế, tôi đã không đọc Manga đó khi tôi quyết định biệt lấy làm biệt danh của mình, lúc đó tôi chỉ đặt tên theo nhân vật nọ, nhưng bây giờ tôi đã đọc toàn bộ.

Nhiều người hâm mộ đang mong chờ màn trình diễn mạnh mẽ và táo bạo của Zeros. Họ so sánh bạn với Nuguri của DAMWON Gaming. Bạn nghĩ sao? Và nếu bạn đấu với anh ta, bạn nghĩ nó sẽ thế nào?

Zeros : Theo tôi, một khi bạn có thể đi đến một sự kiện quốc tế, mọi người đều có cách riêng để chơi trò chơi này với tư cách là những người chơi có kỹ năng cao. Sợ hãi và không tự tin vào bản thân chỉ để đối thủ chi phối bạn ngay cả trước khi trận đấu bắt đầu. Do đó, tôi sẽ chơi với một suy nghĩ rằng "Tôi tốt hơn họ".
Về Nuguri, tôi nghĩ anh ấy là một tuyển thủ cực kỳ giỏi. Tôi đã theo dõi anh ấy cho toàn bộ LCK và các  video của anh ấy. Tôi thực sự ấn tượng. Tại CKTG, nếu tôi có cơ hội đi 1v1 với anh ấy ở làn trên TOP, tôi nghĩ cơ hội của tôi là 50-50.

Ở VCS, GAM đã giành chức vô địch thông qua nửa trên mạnh mẽ (top, rừng, giữa). Ở cấp độ mấy bạn nghĩ rằng nửa trên của GAM được so sánh với các đội tuyển hàng đầu khác?

Levi : Không chỉ nửa trên - tôi nghĩ rằng nửa dưới của chúng tôi đủ tốt để cạnh tranh với các đội hàng đầu.


Zeros : Nếu tôi phải tự mìnhxử lý đường trên, điều đó sẽ hơi khó khăn với tôi, nhưng vì tôi có cả Levi và Kiaya, tôi sẽ có thể làm tốt.

Nằm ở nhóm B cùng với FunPlus Phoenix và J Team, nhiều người nói rằng điều đó dễ dàng hơn nhóm A hoặc C. Lần đầu tiên có thể vượt qua vòng bảng. Bạn nghĩ bạn có thể đi bao xa? Sự tự tin của bạn thế nào?

Levi : Tôi nghĩ rằng đội của tôi sẽ tiến vào tứ kết và tôi rất tự tin về điều đó.


Zeros : Theo tôi, bảng B là một bảng đấu khó khăn, nhưng chúng tôi có thể tìm ra cách khắc chế từng đội một cách hiệu quả. Những gì chúng ta cần làm bây giờ là tập luyện nhiều hơn nữa. Nếu chúng tôi có thể tránh DWG ở vòng bảng, tôi nghĩ chúng ta có thể tiến vào bán kết.

Có một chỗ trống để vớt tạivòng play-in. Bạn muốn đội nào? Bạn nghĩ kết quả của bạn sẽ như thế nào ở vòng bảng?

Levi : Sẽ tốt hơn nếu không có DWG trong bảng đấu. Tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể nhận được ít nhất 4 chiến thắng trong bảng đấu này.

Bạn thực sự mạnh mẽ và năng nổ. Bạn có từng theo dõi bất cứ người chơi đường trên nào không?

Zeros : Tôi đã xem rất nhiều người đi đường trên LCK, đặc biệt là Khan và Nuguri. Tôi học được rất nhiều từ họ như kỹ năng cá nhân hoặc cách họ thi đấu. Tôi nghĩ rằng họ là những tuyển thủ hàng đầu thế giới.

G2 thường thể hiện những điểm yếu trong các giai đoạn vòng bảng của CKTG. Perkz nói đùa rằng thật may mắn khi họ không có được bất kỳ đội tuyển Việt Nam nào. Trong MSI lần trước, PVB đã đánh bại G2 hai lần. Bạn nghĩ gì về phong cách của G2 và nếu bạn thi đấu với G2, bạn có tự tin không?

Levi : Tôi đã từng thi đấu với G2 khi tôi còn ở GAM. Kỷ lục là 1-1 và Perkz vẫn còn ở đó. Nếu chúng tôi có cơ hội thi đấu với họ, điều đó có nghĩa là cả hai chúng tôi đều tiến từ vòng bảng. Nó sẽ là tuyệt vời và tôi hy vọng nó sẽ xảy ra. Và tất nhiên, tôi tự tin.

Liệu bạn có muốn gửi gì đó tới người hâm mộ của bạn trên toàn thế giới?

Levi : Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi, tôi đã có một thời gian khó khăn trong năm 2018 nhưng tôi đã học được rất nhiều để trở thành tôi bây giờ. Cảm ơn tất cả mọi người đã cổ vũ và dõi t heo tôi và GAM.

Viết bình luận