Không phải GAM hay DBL, Lowkey mới là đội tuyển đầu tiên của Việt Nam đánh bại Hàn Quốc

xalotho 08/10/2019 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu giữa LK và DAMWON Gaming đã kết thúc với chiến thắng 3-1 dành cho đội tuyển đến từ xứ sở Kim Chi. Kết quả có lẽ đã được dự báo từ sớm nhưng những gì LK làm được đã đủ để khiến fan hâm mộ của Việt Nam tự hào khi họ trở thành đội tuyển Việt Nam đầu tiên dành chiến thắng trước một đội tuyển Hàn Quốc.

Lowkey áp dụng chiến thuật đổi đường

Sử dụng chiến thuật đổi đường giúp Tristana có lợi thế từ sớm, Celebrity đã có mạng đầu tiên ngay phút thứ 3 sau pha băng trụ hạ gục Nuguri. Càng về sau, LK càng tỏ ra ý đồ đẩy nhanh tốc độ trận đấu khi liên tiếp có những pha giao tranh với Showmaker và đồng đội. Sau một pha đột kích nhà chính không thành của DAMWON, LK đã quay ngược lại ván đấu với pha 4 người cùng lên đẩy nhà chính, giành lấy chiến thắng đầu tiên trong cặp B05.

Chiến thắng đầu tiên trong lịch sử VCS trước LCK

Trước Lowkey, đội tuyển gần nhất tiếp cận thành tích này chính là GAM 2017 khi họ đối đầu với LongZhu. Ở giải đấu đó, GAM đã có một pha quét sạch cùng với việc giành được 2 đường của đối thủ. Đáng tiếc pha cố rướng ngay sau đó cùng với sự già dơ của đại diện số 1 LCK khiến GAM thất bại một cách đầy đáng tiếc.

GAM đã từng rất gần đến việc đánh bại đương kim vô địch Hàn Quốc

Với việc để thua DAMWON Gaming, Á quân của VCS đã chính thức rời giải đấu Chung kết thế giới 2019. Mặc dù không đạt được chỉ tiêu vượt qua vòng khởi động nhưng công bằng mà nói đây vẫn sẽ là những kinh nghiệm quý giá dành cho các tuyển thủ trẻ của chúng ta. Và một khi điều tưởng chừng bất khả thi như đánh bại một đội Hàn Quốc đã trở thành sự thực, fan hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng rằng GAM hoặc xa hơn là một đội tuyển Việt Nam khác sẽ làm được điều tương tự. Còn hiện tại hãy cùng game8 ủng hộ cho đại diện mạnh nhất của chúng ta: GAM trên con đường chinh phục chung kết thế giới

GAM đã lên đường sang Châu Âu

Viết bình luận