Hướng dẫn lên đồ và chỉnh bảng bổ trợ cho Yone - Người anh em trở về từ cõi chết của Yasuo

break 10/08/2020 17:44

MỤC LỤC [Hiện]

Bảng bổ trợ

Với việc là một vị tướng gây dame chủ yếu bằng những đòn đánh tay, việc lựa chọn Chinh Phục cho Yone hiện đang là phổ biến nhất. Bạn đọc cũng có thể đổi sang Bước Chân Thần Tốc để trụ đường tốt hơn ở những kèo đấu khó.

Tiếp đó, Đắc Thắng và Huyền Thoại: Tốc Độ Đánh là những sự lựa chọn gần như là bắt buộc đối với Yone. Bạn cũng có thể chọn Hồi Máu Vượt Trội nhưng với việc các combat diễn ra rất thường xuyên ở máy chủ Việt Nam, đây chưa hẳn đã là điều tối ưu. Và ở lựa chọn cuối cùng, Nhát Chém Ân Huệ chắc chắn là những gì bạn cần bởi Yone sở hữu lối chơi cấu rỉa, việc tăng thêm lượng sát thương khi kẻ địch yếu máu sẽ giúp việc kết liễu đối phương của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Và ở bảng ngọc phụ, Áp Đảo với Vị Máu và Thợ Săn Tham Lam sẽ giúp Yone chơi hổ báo hơn và dễ tạo cho mình những pha lật kèo ngoạn mục. Các lựa chọn chỉ số tối ưu lần lượt sẽ là Tốc Độ Đánh, Sức Mạnh Thích Ứng, và Giáp/Kháng Phép tùy thuộc vào đội hình của đối phương.

Ngoài ra, nếu muốn build một Yone tank bạn cũng có thể lựa chọn theo hướng Quyền Năng Bất Diệt, nó cũng rất ổn bởi Yone sẽ trở nên cứng cáp hơn rất nhiều trong các cuộc giao tranh. Tuy nhiên đổi lại thì khả năng dồn sát thương của hắn ta cũng sẽ bị giảm đi rất nhiều, điều mà có lẽ ít người chơi dám chấp nhận khi lựa chọn Yone.

Cách cộng chiêu

Khá giống với Yasuo, Yone sẽ cộng chiêu theo thứ tự ưu tiên như sau Q>E>W, R sẽ được cộng ở đúng cấp độ. Ở level 2, bạn có thể cân nhắc giữa E và W trong từng trường hợp, E sẽ giúp bạn tiếp cận và gây sát thương tốt hơn trong khi W ở chiều ngược lại sẽ tạo giáp ảo cho Yone.

Cách lên đồ

Với việc sở hữu nội tại tăng gấp đôi tỷ lệ chí mạng như người anh em Yasuo, cách lên đồ của Yone cũng sẽ tương tự với vị tướng này. Theo đó, bạn sẽ cần lên 2 món đồ chí mạng cơ bản là Dao Điện/Ma Vũ và Vô Cực Kiếm. Sự lựa chọn tiếp theo sau giày sẽ là một món đồ hút máu là Vũ Điệu Tử Thần hoặc Huyết Kiếm. Những sự lựa chọn còn lại sẽ tùy thuộc vào từng đội hình trong các trận đấu khác nhau, như là Móng Vuốt Sterek để giúp Yone trở nên cứng cáp hơn,...

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách chọn bảng bổ trợ, lên đồ và cộng chiêu dành cho Yone, chúc các bạn có những trải nghiệm hấp dẫn khi thử nghiệm vị tướng mới này. Game8 sẽ tiếp tục trở lại trong những bài guide tiếp theo.

Viết bình luận