HLV Tinikun công khai phàn nàn về công tác truyền thông của VETV

Aries1604 21/10/2019 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Thất bại của GAM Esports tại CKTG 2019 khiến đội tuyển áo vàng đen chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Dù được đánh giá là nằm ở bảng đấu dễ thở nhất nhưng thầy trò HLV Yuna lại thể hiện một màn trình diễn thiếu thuyết phục khi chia tay giải đấu chỉ với duy nhất 1 trận thắng.

Một mùa giải CKTG khó quên với các thành viên GAM Esports

Tâm điểm mọi sự chỉ trích nhắm vào trợ lý HLV Tinikun khi trước thềm CKTG Tí Nị đã có những hành động, phát ngôn có phần tự tin thái quá. Đầu tiên là màn ăn mừng có phần quá khích khi lá thăm may rủi đưa SPY là đội cuối cùng rơi vào bảng B cùng với GAM. Sau đó là những phát biểu về việc Zeros đánh tốt hơn Khan hay Levi thuộc top 4 rừng tại CKTG càng khiến cho vị trợ lý này nhận nhiều gạch đá, nhất là khi màn trình diễn của chính những Levi hay Zeros lại không đáp ứng được kì vọng người hâm mộ.

Bức ảnh ăn mừng của GAM Esports gây tranh cãi rất lớn

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Tinikun lên tiếng phàn nàn công tác truyền thông VETV khi đã đưa tin có phần thiếu chính xác về trường hợp của Yoshino. Theo như chia sẻ của tuyển thủ này, chính anh là người từ chối ra sân thi đấu ở trận đấu cuối dù đã được ban huấn luyện trao cơ hội. Tuy nhiên cách sử dụng từ ngữ bên phía VETV có lẽ đã khiến nhiều người hiểu lầm rằng GAM Esports không cho Yoshino cơ hội ra sân và điều này khiến HLV Tinikun cảm thấy không hài lòng.

HLV Tinikun cho rằng VETV đưa tin thiếu chính xác về việc Yoshino không thi đấu ở trận cuối của GAM

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra xích mích giữa HLV Tinikun và VETV. Hiện bên VETV vẫn chưa có thông tin phản hồi về vấn đề này. Ban huấn luyện và các tuyển thủ của GAM vẫn đang nghỉ ngơi ít ngày ở bên Đức trước khi trở về Việt Nam. Họ chắc chắn sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi bước vào mùa giải 2020.

Viết bình luận