Hài hước như Doinb, ngắm gái nhảy ngay trên stream, nhảy múa kêu gọi fan vote cho mình đi ALL-STAR

xalotho 19/11/2019 08:51

MỤC LỤC [Hiện]

Vô địch chung kết thế giới cùng FunPlus Phoenix, cái tên Doinb đang ngày càng nổi tiếng khắp liên minh huyền thoại thế giới. Đánh hay là thế, thế nhưng midlane của bầy phượng hoàng lại có những khoảnh khắc vô cùng hài hước khiến fan hâm mộ không khỏi buồn cười.

Thanh niên giấu vợ đi xem gái nhảy

Cụ thể thì anh chàng này hay có thói quen ngắm gái nhảy sexy dance khi đang stream. Không những vậy, Doinb thậm chí còn hát và nhảy theo một cách vô cùng thích thú. Thế nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, vợ anh vô tình phát hiện và nổi giận lôi đình .Hệ quả là anh chàng bị vợ lao vào hỏi tội và tẩn cho một trận vì cái tội dám ngắm gái khác ngoài vợ.

Gan to đấy Doinb

Chưa hết, sau khi thấy mình bị TheShy vượt mặt trong cuộc thi bình chọn siêu sao đi ALL-STAR, midlane của FunPlus còn kêu gọi fan hâm mộ bầu chọn cho mình bằng cách lên stream nhảy sexy dance một cách cực kỳ quyến rũ. Doinb thậm chí còn đăng tải bức ảnh của mình lên Twittter với dòng trạng thái” Bình chọn cho tôi đi, tôi có thể nhảy sexy dance hơi bị mượt đấy”

Liêm sỉ đâu rồi hả ông ơi

Quả thật nếu không được nhìn thấy tận mặt, thật khó thể tin đấy chính là một trong những tuyển thủ đã vô địch chung kết thế giới. Xét về độ nhây và hài hước, có lẽ Doinb xứng đáng gia nhập binh đoàn G2 Esports- nơi có những con người mặn mòi cả trong lẫn ngoài game. Tuy nhiên trước khi làm điều đó, Doinb nên tìm ra lời giải thích hợp lý với vợ nếu không muốn chịu cảnh bị bà xã giận nguyên tuần.

Cứ xác định xin lỗi vợ đi là vừa

Viết bình luận