GAM tiết lộ Zeros mắc bệnh OCD, không thể đánh nếu mọi thứ không được căn chỉnh đúng từng milimet

xalotho 14/10/2019 08:18

MỤC LỤC [Hiện]

Thât bại trước Splyce ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch vượt qua vòng bảng của GAM Esports. Mặc dù không thể giành chiến thắng, thế nhưng màn trình diễn của Zeros trong trận đấu vẫn rất đáng khen khi anh thường xuyên gây áp lực lên Vizicsacsi. Vừa qua thì trên fanpage của mình, một thành viên đã chia sẻ video proview màn hình máy tính của Zeros.

Pha farm lính hụt của Zeros

Màn hình cho thấy Zeros sử dụng skill có phần hơi thiếu mượt khi anh phải chỉnh sửa tùy chọn tốc độ chuột liên tục. Dường như Ma Vương cảm thấy không thoải mái khi thi đấu ở một nhà thi đấu mới. Nguyên nhân được chỉ ra là do Zeros mắc căn bệnh OCD nhẹ, đòi hỏi mọi thứ từ dây chuột, bàn phím, tốc độ chuột phải được set up chuẩn chỉ từng milimet thì mới có thể đánh.

Zeros thường phải căn chỉnh lại tốc độ chuột

Với những ai chưa biết thì OCD - Obsessive-Compulsive Disorde là căn bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Người bị bệnh này bị rối loạn ám ảnh phải lặp đi lặp lại một hành động nào đó mà biểu hiện thường thấy là việc căn chỉnh sắp xếp mọi thứ chuẩn chỉ từng milimet. Thực tế Zeros cũng không phải là người duy nhất mắc căn bệnh OCD, một người chơi khác cũng từng mắc căn bệnh này chính là “sát thần” Pawn- cựu midlane vừa giải nghệ của KingZone Dragon X. Trong bức thư của mình, Pawn thú nhận căn bệnh OCD của anh đang ngày một nặng và anh không thể chơi game nếu máy tính không sắp xếp như ý muốn

Pawn đã phải giải nghệ vì căn bệnh OCD này

May mắn cho GAM là Zeros dường như chỉ mắc bệnh nhẹ và vẫn có thể thi đấu. Với việc để thua trận đấu đầu tiên, binh đoàn áo vàng đen đang thực sự gặp khó khi trước mắt họ là hai ngọn núi thực sự J-Team cùng FPX. Hy vọng Ma vương sẽ sớm lấy lại đúng phong độ để cùng những người đồng đội giành lấy chiến thắng trong trận đấu tiếp theo. Ván đấu giữa GAM và J-Team sẽ diễn ra vào 23h00 hôm nay, hãy ủng hộ họ nhé.

Viết bình luận