GAM Esports – Biết chọn ai đây: Zeros hay Yoshino?

Aries1604 15/07/2019 08:59

MỤC LỤC [Hiện]

GAM tiếp tục có một tuần thi đấu thăng hoa với 2 chiến thắng trước đương kim vô địch và á quân mùa trước là DBL và EVOS. Đây đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của GAM tại VCS. Từ việc ở vị trí cuối bảng sau tuần thứ nhất, giờ đây họ đã vươn lên vị trí thứ 4 và chỉ kém DBL đúng 1 chiến thắng.

GAM trở lại mạnh mẽ ở 2 tuần gần đây

Góp công không nhỏ vào thành công của GAM tính đến thời điểm hiện tại chính là người đi đường trên Yoshino. Được coi là người “đóng thế” cho Zeros ở giai đoạn lượt đi, tuy nhiên những gì mà Yoshino làm được lại trên cả mong đợi của ban huấn luyện và người hâm mộ. Với tướng tủ Irelia, anh chàng dường như không ngại bất kì đối thủ nào. Trong 2 tuần thi đấu gần đây anh liên tục là nỗi khiếp sợ với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến với những tình huống solo kill đỉnh cao, những pha 1 vs 2, 1 vs 3 khiến người xem phải trầm trồ. Tuyển thủ trẻ Raizo của DBL dù đang được đánh giá rất cao cũng bất lực trước 1 Yoshino quá mạnh mẽ và chắc chắn.

Irelia trong tay Yoshino vẫn là 1 cái gì đó quá khác biệt

Tuy nhiên đây mới chính là lúc đội ngũ huấn luyện của GAM phải cảm thấy đau đầu. Từ tuần thi đấu sau, Zeros chính thức hết án phạt cấm thi đấu 6 trận và có thể thi đấu trở lại. Vậy giữa Zeros và Yoshino, GAM sẽ chọn ai? Về kĩ năng thì có thể nói 2 tuyển thủ này một 9 một 10. Yoshino đang có một phong độ cao, thi đấu khá chắc chắn và phối hợp ăn ý với đồng đội. Điểm yếu của anh chàng này là khả năng giao tiếp với đồng đội và lượng tướng sử dụng chưa được nhiều. Zeros thì đã có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp cũng như đa dạng về tướng là điểm mạnh của anh. Dẫu vậy việc nghỉ thi đấu ở giai đoạn lượt đi ít nhiều ảnh hưởng đến phong độ của Zeros. Dù là Zeros hay Yoshino, rõ ràng đường trên của GAM vẫn là một thế lực quá đáng sợ mà bất kì đội tuyển nào cũng phải dè chừng.

GAM sẽ cực kì mạnh mẽ và khó lường ở giai đoạn lượt về

Việc có thêm Zeros và gần như là cả Zin ở giai đoạn lượt về sẽ khiến cho chiến thuật của GAM trở nên đa dạng hơn và rất khó lường. Hãy cùng chờ xem những màn thể hiện của GAM ở tuần thi đấu tiếp theo các bạn nhé !!

Viết bình luận